Branding

ปฏิวัติค้าปลีก เซ็นทรัลฟู้ดรีเทล ‘ล็อคราคา’ ขายราคาเดียวตลอดปี

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ประเดิมแคมเปญแรกปีนี้ ประกาศ “ล็อคราคา” กลุ่มสินค้าใช้ในชีวิตประจำวัน 37 รายการ ดีเดย์ 26 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ผู้บริหารเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์, แฟมิลี่มาร์ท และ มัทสึโมโตะคิโยชิ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่อาจส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค แต่ในแง่การดำเนินธุรกิจ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป กลับมองว่าไม่ว่าสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันจะเป็นอย่างไร ไม่ใช่ข้อจำกัด เพราะทุกๆ สภาวะย่อมมีโอกาสในการดำเนินธุรกิจและสร้างยอดขายได้เสมอ

7. เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป สร้างปรากฏการณ์ “ล็อคราคา” ทั้งปี ราคาเดียว ถูกทุกวัน

ท่ามกลางปัจจัยลบที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการจับจ่าย และสิ่งที่ผู้บริโภคมองหาในช่วงเวลาแบบนี้ คือ ของดี ราคาถูก โปรโมชั่นแบบจัดหนัก จัดเต็ม และเป็นโปรโมชั่นแปลกใหม่ ที่ยังไม่เคยมี เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป จึงสร้างปรากฎการณ์ค้าปลีกแรกของไทย ที่กล้าประกาศ “ล็อคราคา” ทั้งปี โดยนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาดีที่สุด มาวันไหนก็ราคาเดียว ภายใต้แคมเปญ “ล็อคราคา…ทั้งปี”โดยจะเริ่มล็อคราคาวันแรก 26 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป

ทั้งนี้การจัดแคมเปญดังกล่าว จะนำกลุ่มสินค้าใช้ในชีวิตประจำวัน 37 รายการมาร่วมแคมเปญ ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ทุกสาขา และท็อปส์ ออนไลน์ และสินค้า 8 รายการ ที่ ท็อปส์ เดลี่และ แฟมิลี่มาร์ท ทุกสาขา เพื่อตอบรับพฤติกรรมในปัจจุบันที่ผู้บริโภคยังต้องจับจ่ายแต่ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล

นอกจากนี้ ยังมุ่งสร้างทราฟฟิกพร้อมให้ลูกค้าสามารถวางแผนการจับจ่าย ด้วยกลยุทธ์ของดี ราคาถูก สุดคุ้ม ซึ่งกลุ่มสินค้าใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นกลุ่มสินค้าที่ผู้บริโภคมีความจำเป็นต้องใช้และซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง

สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 55 กรัม แพค 10 ซอง ราคา 50 บาท, ปลากระป๋องในซอสมะเขือเทศ 145 กรัม กระป๋องละ 10 บาท, น้ำยาปรับผ้านุ่ม 550 มล.ชนิดเติม ถุงละ 9 บาท, น้ำยาล้างจาน 400 มล. ชนิดเติม ถุงละ 9 บาท,ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดผง 1900 กรัม ถุงละ 99 บาท, กระดาษชำระ แพค 24 ม้วน ราคา 99 บาท, นมยูเอชทีรสจืด 225 มล. แพค 12 กล่อง ราคา119 บาท, ข้าวขาวคัดพิเศษ 5 กิโลกรัม ถุงละ 75 บาท และ ข้าวหอมมะลิ 5 กิโลกรัม 169 บาท เป็นต้น

 

Avatar photo