Branding

‘เจมาร์ท’ ติดเครื่องผุด 10 สาขาขายสินค้า ‘ไอโอที’ มุ่งสู่ ‘Gadget Destination’

เจมาร์ท โมบาย เดินหน้าเปิดช้อปไอโอที ตั้งเป้าเปิด 10 สาขาปีนี้ พร้อมเดินหน้าสู่การเป็น “Gadget Destination” รับกระแส 5G มาแน่ปีนี้

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมของเมืองไทย เปิดเผยว่า หลังจากได้เปิดร้าน เจมาร์ท ไอโอที สาขาแรกที่ เมกา บางนา ในปี 2562 ที่ผ่านมา สำหรับปีนี้ บริษัทวางเป้าหมายเปิดร้านเจมาร์ท ไอโอทีไม่ต่ำกว่า 10 สาขาในปีนี้ โดยล่าสุดเปิดสาขาสองที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

Jaymart คุณนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ 2
นราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์

ทั้งนี้เนื่องจาก 5G จะมีการเปิดให้บริการเชิงพาณิชย์ในปีนี้ หลังจากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ได้กำหนดให้มีการประมูลคลื่นความถี่ในกลางเดือนนี้ โดย 5G จะเข้ามาพร้อมกับเทคโนโลยีไอโอที ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของผู้คนและทุกวงการธุรกิจในไทยอย่างรวดเร็ว

ดังนั้น เจมาร์ท โมบาย จึงเดินหน้าปรับตำแหน่งแบรนด์ ไปสู่การเป็นผู้นำด้าน Gadget Destination เพื่อรองรับกระแส 5G และการเปลี่ยนแปลงกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่กำลังจะมาถึงนี้ ทั้งยังเป็นการตอกย้ำ ความเป็นผู้นำของเจมาร์ท โมบายในธุรกิจมือถือ และผู้ที่ทำให้วิถีชีวิตของผู้บริโภคดีขึ้น

Jaymart IoT 2

สำหรับร้านเจมาร์ท ไอโอที จะเป็นแหล่งรวมนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับไลฟ์สไตล์ยุค 5G ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่นาน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีในกลุ่ม สมาร์ท โฮม โซลูชั่น ที่สามารถสั่งการทำงานผ่านมือถือเพียงปลายนิ้ว เช่น หลอดไฟอัจฉริยะ เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ หุ่นยนต์ทำความสะอาด, กลุ่ม สมาร์ท ดีไวซ์ อาทิ สมาร์ท วอทช์, สมาร์ท แบนด์ เป็นต้น, กลุ่ม สมาร์ท ไลฟ์ ที่รวมสินค้าล้ำสมัยไม่เหมือนใคร รวมถึงสมาร์ท ไอเท็มที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

นอกจากนี้ เจมาร์ท โมบาย ยังได้นำแคมเปญ “Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ” กลับมาสร้างสีสันให้วงการมือถืออีกครั้ง โดยบริการประกันมือถือที่มอบสิทธิประโยชน์พิเศษ จากความร่วมมือกับบริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการธุรกิจ ประกันภัยครบวงจรในกลุ่มเจมาร์ท

Jaymart IoT 7

ในแคมเปญดังกล่าว จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนหรือแกดเจ็ตกับร้านเจมาร์ท 200 กว่าสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.jaymartstore.com ตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์ จนถึง 30 เมษายน 2563 จะได้รับสิทธิประโยชน์ฟรีประกันเครื่องนาน 3 ปี ฟรีประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี พร้อมฟรีบริการโอนย้าย ข้อมูล บริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง และบริการทำความสะอาดเครื่อง

ขณะเดียวกัน เจ้าของเครื่องยังจะได้รับฟรีประกัน อุบัติเหตุนาน 6 เดือน มีค่ารักษาพยาบาล 2,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง รับประกันความเสียหายที่เกิดจากสินค้าสูงสุด 100,000 บาท นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน บริการยืมเพาเวอร์แบงค์ฟรี ส่วนลด 10% ประกันการเดินทาง และส่วนลด 500 บาท ประกันรถยนต์ชั้น 1

Avatar photo