Branding

‘ซัมซุง’ ขยับรับร้อน-ฝุ่น เร่งขยายฐาน ‘แอร์พรีเมียม’ มุ่ง 1 ใน 2 ผู้นำตลาด

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี เปิดตัว “วินด์ฟรี พรีเมียม พลัส” พร้อมไลน์อัปใหม่ปี 2563 ชูโซลูชันอากาศบริสุทธิ์เพื่อสุขภาพ รับมือฝุ่นพิษ หวังขยายฐานเซ็กเมนต์พรีเมียมเป็น 25% ตั้งเป้าขึ้นแท่น 1 ใน 2 แบรนด์ผู้นำภายใน 3 ปี

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธาน ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อต้อนรับหน้าร้อนปีนี้ รวมถึงวิกฤติปัญหาฝุ่น PM2.5 ที่กำลังรุนแรงในปัจจุบัน ซัมซุงจึงเปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ “วินด์ฟรี พรีเมียม พลัส” ที่มาพร้อมไลน์อัปใหม่ปี 2563 ซึ่งเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี

เฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ

การปรับโฉมเครื่องปรับอากาศดังกล่าว เป็นการปรับทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพเพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่ขั้นตอนการติดตั้งและการใช้งาน จนถึงการให้บริการหลังการขาย โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของซัมซุงในทศวรรษใหม่ตามแนวคิด Age of Experience จะคำนึงถึงผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง และออกแบบนวัตกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ส่วนบุคคลที่มอบความสะดวกสบาย และการแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของซัมซุงในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านมากว่า 1 ทศวรรษ รวมถึงความเป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมระบบปรับอากาศ โดยนำเสนอโซลูชันที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ใช้งานและครอบครัว

Samsung Air Care Solutions 01

ขณะเดียวกัน ยังเพิ่มเติมความสามารถด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะไม่ว่าจะเป็น เอไอ เพื่อเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ใช้งาน หรือ อินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ สำหรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ การทำการตลาดจึงมุ่งเน้นการสื่อสารถึงประสบการณ์จริงที่ลูกค้าจะได้รับ โดยเฉพาะแคมเปญดิจิทัลซึ่งเจาะไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักตามกลยุทธ์ของปีนี้คือลูกค้ากลุ่มพรีเมียม พร้อมตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเซกเมนต์นี้เป็น 25% ในปีนี้ และมุ่งขึ้นสู่ 1 ใน 2 แบรนด์ผู้นำภายใน 3 ปี

Avatar photo