Branding

กฟผ. คว้า 3 รางวัล เวที ‘SOE Award 2019’ สะท้อนความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ

กฟผ. คว้า 3 รางวัล จากเวที SOE Award 2019 สะท้อนประสิทธิภาพขับเคลื่อนองค์กร สู่ความเป็นเลิศ รองรับโลกยุคดิจิทัล

11136774811831

พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี มอบ 3 รางวัล ให้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เป็นรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2562 (SOE Award 2019) ได้แก่ รางวัลการบริหารจัดการองค์กรดีเด่น ประเภทเกียรติยศ, รางวัลความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมดีเด่น ด้านนวัตกรรม และรางวัลการพัฒนาสู่รัฐวิสาหกิจดิจิทัล ประเภทเชิดชูเกียรติ สะท้อนความมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานการดำเนินงาน และพัฒนาองค์การด้วยนวัตกรรมรับยุคดิจิทัล

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) กระทรวงการคลัง จัดงานมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2562 (SOE Award 2019) ภายใต้แนวคิด “พลังรัฐวิสาหกิจไทย สู่มิติใหม่ด้วยดิจิทัล : HONOR THROUGH DIGITAL TRANSFORMATION” โดยมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

11136743367360

โดยในปีนี้กฟผ.ได้รับ 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลการบริหารจัดการองค์กรดีเด่น ประเภทเกียรติยศ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้รัฐวิสาหกิจที่สามารถรักษามาตรฐานการดำเนินงานได้ดีเด่นอย่างต่อเนื่อง โดย กฟผ. ได้รับรางวัลประเภทเกียรติยศติดต่อกันเป็น ปีที่ 2 และถือว่าได้รับรางวัลการบริหารจัดการองค์กรดีเด่นติดต่อกันเป็นปีที่ 4  ,รางวัลความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมดีเด่น ด้านนวัตกรรม จากผลงาน “ระบบรวบรวมจัดเก็บข้อมูลหม้อแปลงไฟฟ้าแบบออนไลน์ และมอนิเตอร์ริ่ง”

และรางวัลการพัฒนาสู่รัฐวิสาหกิจดิจิทัล ประเภทเชิดชูเกียรติ ซึ่งเป็นรางวัลใหม่สำหรับปีนี้ที่มอบให้แก่รัฐวิสาหกิจ ที่มีความโดดเด่นด้านงานดิจิทัล เพื่อใช้ในการพัฒนาองค์กรในด้านต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีนายสุธน บุญประสงค์ กรรมการ กฟผ. นายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย ผู้ว่าการ กฟผ. และนายพัฒนา แสงศรีโรจน์ รองผู้ว่าการยุทธศาสตร์ กฟผ. ขึ้นรับรางวัล ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ สคร. ได้มีการจัดงาน SOE Award อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติงานของรัฐวิสาหกิจ รวมทั้งส่งเสริมให้รัฐวิสาหกิจมีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพและนำองค์กรสู่ความเป็นเลิศ

11136743322624

Avatar photo