Branding

‘โรบินสัน’ ยึดทำเลลาดกระบัง ผุดสาขาที่ 50 ‘โอเอซิส ออฟ ไลฟ์’

โรบินสัน รุกกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง ทุ่มงบ 1,500 ล้านบาท บูมทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ โซนตะวันออก เปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โอเอซิส ออฟ ไลฟ์”
หวังเสริมทัพความเจริญย่านลาดกระบังเต็มรูปแบบ

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากทุ่มงบ 1,500 ล้านบาท ก่อสร้างศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบังล่าสุดได้พร้อมเปิดให้บริการแล้ว โดยเป็นสาขาลำดับที่ 50 และเป็นสาขาลำดับที่ 23 ในรูปแบบศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 50,000 ตารางเมตร พร้อมลานจอดรถกลางแจ้ง และอาคารจอดรถในร่ม 7 ชั้น รองรับรถยนต์กว่า 1,600 คัน

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง 02

ทั้งนี้ การเลือกเปิดทำเลลาดกระบังดังกล่าว เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของการเติบโตทางธุรกิจในหลายพื้นที่รอบนอกเขตกรุงเทพฯ ที่เป็นผลมาจากการขยายตัวของความเจริญจากย่านใจกลางกรุงเทพ รวมถึงการเกิดแนวระบบการคมนาคมที่หลากหลาย และจำนวนประชากรมหาศาลในเขตพื้นที่นั้นๆ โดยเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ โซนตะวันออก ที่พร้อมเป็นศูนย์กลางความเจริญในอนาคต

นอกจากนี้ยังพบว่า ในย่านลาดกระบังยังมีคู่แข่งในธุรกิจค้าปลีกน้อย ขณะที่มีการเติบโตของตัวเลขผู้พักอาศัย ซึ่งเป็นผลมาจากการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ธุรกิจการบินของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และหมู่บ้านขนาดใหญ่ระดับลักชัวรี่ โดยกลุ่มผู้พักอาศัยส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่มีรายได้ประจำ และมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง

บรรยากาศลูกค้าช้อปปิ้ง 01

สำหรับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง เป็นการนำไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน มีชีวิตชีวา มาสู่คอมมูนิตี้ลาดกระบัง และตอบทุกโจทย์ความต้องการในที่เดียว ทั้งห้างสรรพสินค้า และร้านสเปเชียลตี้สโตร์ ทั้ง ท็อปส์ มาร์เก็ต, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท และออโต้วัน ที่มาพร้อมสินค้าและบริการชั้นนำกว่า 800 แบรนด์ดัง และโซนไฮไลท์ต่างๆ ที่จะเติมเต็มความเป็น โอเอซิส ออฟ ไลฟ์ (Oasis of Life) ทั้ง กิน ช้อป บันเทิงครบ

Avatar photo