Branding

ศาลปกครอง ‘สั่ง’ ทอท. เปิดทางเชื่อม ‘เซ็นทรัล วิลเลจ’ ลั่นเปิดแน่ 31 ส.ค.นี้

ศาลปกครองมีคำสั่งคุ้มครองบรรเทาทุกข์ชั่วคราว ให้เปิดทางเชื่อมเซ็นทรัล วิลเลจ สั่ง ทอท.รื้อถอนสิ่งกีดขวาง ปิดทางเข้าออกโครงการ ซีพีเอ็นร่อนสารขอบคุณทุกฝ่าย พร้อมเปิดบริการตามกำหนด

ในวันนี้ (30 สิงหาคม 2562) ศาลปกครองกลาง ได้พิจารณาคดีฟ้องร้อง ระหว่าง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (ซีพีเอ็น) และ บริษัท ซีพีเอ็น วิลเลจ ผู้ฟ้องคดี กับ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) โดยมีคำสั่งให้ ทอท. รื้อถอนสิ่งกีดขวางออกไปจากเขตทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 370 บริเวณทางเข้า-ออก หน้าโครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักซูรี่ เอาท์เล็ต

หนังสือแจ้งคำสั่งศาล 30 ส.ค. 62 Page 01

นอกจากนี้ยังให้ ทอท.ยุติการดำเนินการใดๆ อันเป็นการขัดขวาง รบกวน หรือก่อให้เกิดอุปสรรคต่อการใช้ประโยชน์ของซีพีเอ็น และซีพีเอ็น วิลเลจ ผู้ฟ้อง และการดำเินนการของหน่วยงานสาธารณูปโภคที่เกี่ยวข้องกับโครงการดังกล่าว จนกว่าศาลจะมีคำพิพากษาหรือคำสั่งเป็นอย่างอื่น

หนังสือแจ้งคำสั่งศาล 30 ส.ค. 62 Page 14

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จํากัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า ซีพีเอ็น พันธมิตรร้านค้า กว่า 150 ร้าน และพนักงานกว่า 1,000 คน ขอขอบคุณภาครัฐ ศาลปกครอง ประชาชน สื่อมวลชน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ที่มีความจริงใจ ช่วยสนับสนุนให้เกิดความเป็นธรรม และช่วยคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆ ให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของไทย สามารถเปิดให้บริการได้ตามกำหนดวันพรุ่งนี้ (31 ส.ค.) ตั้งแต่เวลา 10:39 – 22:00 น. ตามที่ได้ตั้งใจไว้

55419 1

 

“เรามุ่งหวังประโยชน์ทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของชาติเป็นสำคัญ โดยมีที่จอดรถ 1,500 คัน และบริการรถ Shuttle Bus รับ-ส่งฟรี 2 จุดจากในเมือง เซ็นทรัลเวิลด์ และ BTS อุดมสุข”นายปรีชากล่าว

ทั้งนี้ ซีพีเอ็นได้เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของเซ็นทรัล วิลเลจอย่างเต็มที่ ด้วยที่จอดรถที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คัน พร้อมเสริมมาตรการในการบรรเทาการจราจร โดยโครงการยังยืนยันได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายผังเมือง มีความปลอดภัยต่อการบิน ทั้งความสูง และไม่มีกิจกรรมใด ๆ ที่จะกระทบ หรือรบกวนการบิน เป็นไปตามมาตรฐานองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO) ทุกประการ

 

Avatar photo