Branding

เปิด ‘Dior Boutique’ หนึ่งเดียวในไทยที่ไอคอนสยาม

“ไอคอนสยาม”  เปิดตัว “ดิออร์ บูติก” (Dior Boutique)  แห่งแรก และแห่งเดียวในไทย  ด้วยพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค ไม่รวมจีน) ที่ชั้นเอ็ม ไอคอนสยาม

02.Dior Boutique @ICONSIAM

ภายใน Dior Boutique แบ่งพื้นที่เป็น 3 product categories ได้แก่

04.Dior Boutique Fragrance 2

Fragrance  น้ำหอมทั้งหมดนอกเหนือจากคอลเลคชั่น Maison Christian Dior จะถูกรวบรวมมาไว้ที่นี่ ซึ่งมีน้ำหอมหลากหลายกลิ่นให้เลือกสรร มาพร้อม Fragrance Specialist ที่จะมาช่วยค้นหาความต้องการ และความชอบที่แท้จริงของคุณหรือคนที่คุณรัก เพื่อให้ได้น้ำหอมที่ตรงกับบุคลิกภาพที่แท้จริงมากที่สุด

03.Dior Boutique Fragrance

Make Up ที่นี่มีสินค้าหลากหลายให้เลือกนับพันๆ ชิ้น โดยเฉพาะเมคอัพชิ้นพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ Dior Boutique ไอคอนสยาม เท่านั้น

11.Rouge Dior Miss Dior Limited Edition

ในเดือนกรกฎาคมนี้ เตรียมพบกับ Rouge Dior Miss Dior (Limited Edition) ลิปสติกรุ่นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ไอคอนสยาม ได้แรงบันดาลใจจากการตีความน้ำหอมแห่งความรักลวดลาย “houndstooth” (ฮาวทูช) อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของขวดน้ำหอม Miss Dior สู่ลวดลายดอกไม้ปลิว พริ้ว รายล้อมอยู่บนแท่งลิปสติก แสดงถึงความงามของแฟชั่น และความสวยสดใสของดอกไม้ที่มาบรรจบด้วยกันอย่างลงตัว

ที่นี่ยังมีบริการสุดพิเศษเรียกว่า “Brow Designer Service” ให้คุณได้แต่งคิ้วสวยในแบบฉบับดิออร์ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นอีกด้วย

05.Dior Boutique Make Up

Skincare นอกเหนือไปจากกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณแล้ว Dior Boutique พร้อมนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษอีกขั้นกับการปรนนิบัติผิวหน้า และผิวกายระดับพรีเมียมภายในห้องนวดที่หรูหราที่สุดของ Dior ในประเทศไทย  “Dior Prestige LA SUITE”  ให้บริการด้วยเตียงนวดปรับอุณหภูมิให้อุ่นได้ ให้ความผ่อนคลายแบบลักชัวรี

09.Dior Prestige LA SUITE

พร้อมทรีตเม้นท์เฉพาะที่เรียกว่า Dior Ultimate Skin Treatments กว่า 10 เมนูให้เลือกปรนนิบัติผิวตามขั้นตอนอันประณีตและบรรจงตามแบบฉบับดิออร์ โดยผู้เชี่ยวชาญ Skin Care Therapist ที่ได้รับการอบรมจากหลักสูตรของสถาบันความงาม Dior Institute กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

Avatar photo