Branding

‘สยามดิสคัฟเวอรี่’ ยืนหนึ่งเดสติเนชั่น ‘คนรักษ์โลก’

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์สเปเชี่ยลตี้สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่สร้างคอมมูนิตี้ และเชิญผู้คนทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์เข้ามาร่วมสนุก ‘Come Play With Us’ อย่างต่อเนื่อง

1 2

ล่าสุดเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิถุนายน สยามดิสคัฟเวอรี่สานต่อกิจกรรมสำหรับคอมมูนิตี้สำหรับคนรักสิ่งแวดล้อมและใส่ใจคุณภาพชีวิต ด้วยการจัดงานที่เต็มไปด้วยสาระและความสนุก “Eco Fest by ECOTOPIA”

ครั้งนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ นำกิจกรรมเกี่ยวกับอีโค่ที่ตรงกลุ่มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มาไว้ใจกลางเมือง พร้อมเปิดตัวหนังสือเขียวสยาม ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมเทรนด์การรักษาดูแลสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืนต่อไป

อุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์เป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้วยความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมที่ล้ำสมัย ให้ความสำคัญต่อการใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยจัดกิจกรรมเพื่ออนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมมาอย่างสม่ำเสมอ

6

สยามดิสคัฟเวอรี่เป็นเดสติเนชั่นสำหรับทุกเพศทุกวัยที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบคนรุ่นใหม่ นำเสนอสินค้าในทุกระดับราคาที่สามารถเข้าถึงได้จำนวนกว่า 5,000 แบรนด์ แบ่งเป็น ประเภทสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวันที่ตอบสนองทุกความต้องการ, สินค้านำเทรนด์ที่ก้าวล้ำทุกกระแสโลก, สินค้านวัตกรรมล่าสุดที่มีดีไซน์แปลกใหม่, สินค้าในรูปแบบคอลลาโบเรชั่น ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างแบรนด์หรือองค์กรชื่อดังที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะ, และ สินค้าที่ผลิตสร้างสรรค์จากแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อมและเพื่อความยั่งยืน

7

ภายในงาน “Eco Fest by ECOTOPIA” จึงเต็มไปด้วยสินค้านวัตกรรมใหม่ๆสไตล์อีโค่ โดยเฉพาะสินค้าจาก Ecotopia โซไซตี้สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจตัวเอง สินค้าที่ผสมผสานวิถีชีวิตคนยุคใหม่ ที่ดีต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากมาย อาทิ เครื่องครัวผลิตจากวัสดุธรรมชาติอย่างฟางข้าวสาลี, หลอดแก้ว หลอดซิลิโคน ขวดน้ำขนาดพกพา, แบรนด์ Taktai สินค้าแฟชั่นอีโค่ที่ผสมผสานนวัตกรรมผลิตจากเส้นใยพืชที่เป็นสิ่งเหลือใช้จากภาคเกษตรกรรม, SACKITEM Upcycle Bag แบรนด์แฟชั่นที่รีไซเคิล “ถุงปูน” ให้กลายเป็นกระเป๋า,Grow Up Paper แปลงกระดาษจากฟางข้าวมาผลิตเป็นสมุดโน๊ต, กระเป๋าทำจากแผ่นยางพารา, นาฬิกาจากกระดาษมูลช้าง , ผลิตภัณฑ์ความงาม อาทิ แป้งพัฟที่ผลิตจากแป้งสาคู

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ ผัก ผลไม้ออร์แกนิคจาก “กลุ่มปลูกปรุงเปลี่ยน” ซึ่งเป็นกลุ่มของการรวมตัวคนมีใจรักความเป็นอินทรีย์อีกมากมายที่นำมาให้คนรักสุขภาพได้เต็มอิ่มไปกับผลิตภัณฑ์

8

สำหรับผู้ที่มีความสนใจในการปรับพฤติกรรมเพื่อการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้จัดเตรียม หลอดโลหะและต้นไม้ แจกให้ฟรี! เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก อีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายนนี้ ที่ ดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่

ในโอกาสนี้ สยามพิวรรธน์ ยังถือโอกาสเปิดตัวหนังสือ “เขียวสยาม” เล่มที่ 2 ซึ่งเป็นหนังสือสำหรับกลุ่มคอมมูนิตี้ที่สนใจในด้านการดูแลและใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน โดยมี รศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต ซึ่งที่ปรึกษาโครงการอีโค่โปรเจคส์ ร่วมจัดทำและให้คำแนะนำ

10

ไม่ใช่เพียงในงาน “Eco Fest by ECOTOPIA” ที่จัดขึ้นในโอกาสวันสิ่งแวดล้อมโลกในครั้งนี้เท่านั้น แต่สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้พิสูจน์แล้วว่า สยามดิสคัฟเวอรี่ คือ ไลฟ์สไตล์สเปเชี่ยลตี้สโตร์ที่เปิดรับผู้คนทุกกลุ่มคอมมูนิตี้ โดยเฉพาะกลุ่มชุมชนคนรักษ์โลกที่มีทั้งกิจกรรม เวิร์คช็อป และสินค้ารักษ์โลกมากมาย และยังยึดถือแนวคิดรักษ์โลกในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การออกแบบดีไซน์อาคารเปิดรับแสงธรรมชาติเพื่อประหยัดไฟ ไปจนถึงการแยกประเภทขยะภายในศูนย์ฯ การใช้หลอดประหยัดไฟ และการบริหารจัดการเรื่องการใช้น้ำและเครื่องปรับอากาศ

สยามดิสคัฟเวอรี่ จึงเป็นต้นแบบแห่งการ Be Revolutionary ที่เป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง

Avatar photo