Auto

‘MEA EV’ แอปเวอร์ชันใหม่! ครบทุกเรื่องรถยนต์ไฟฟ้า มอบสิทธิพิเศษชาร์จไฟฟรี ถึง 30 มิ.ย.

“MEA” เปิดใช้งานแอปพลิเคชัน “MEA EV” เวอร์ชันใหม่ ครบทุกเรื่องรถยนต์ไฟฟ้า เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี สะดวก แม่นยำ ทันสมัย พร้อมสิทธิพิเศษชาร์จไฟฟรี ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

MEA หรือ การไฟฟ้านครหลวง ในฐานะหน่วยงานผู้รับผิดชอบด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ พร้อมขับเคลื่อนพลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร ตามแผนงานด้านพลังงานในการส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย และพลังงานทดแทนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้ดำเนินนโยบายในด้านรถยนต์ไฟฟ้า (EV) มาอย่างต่อเนื่อง

276266479 5656785994348491 3432055114027033356 n

ล่าสุด “MEA” เปิดใช้งานแอปพลิเคชัน “MEA EV” เวอร์ชันใหม่ ครบทุกเรื่องรถยนต์ไฟฟ้า เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี สะดวก แม่นยำ ทันสมัย พร้อมสิทธิพิเศษชาร์จไฟฟรี ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ณ ที่ทำการไฟฟ้านครหลวงเขตต่าง ๆ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และที่บริเวณเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาบ้านสวนลาซาล (ศรีนครินทร์) และ สาขา สน.บางขุนนนท์ สวนเบญจกิตติ

พร้อมเชื่อมต่อแพลตฟอร์มระบบบริหารจัดการเครื่องอัดประจุไฟฟ้าอัจฉริยะ ฟังก์ชันอำนวยความสะดวกครบแก่ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ทราบตำแหน่งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทุกค่าย จองหัวชาร์จล่วงหน้า มีระบบนำทางไปสถานีชาร์จบนแผนที่ สั่ง Start/Stop การชาร์จ พร้อมทั้งแสดงข้อมูลการชาร์จ ชำระเงินด้วย MEA Wallet แบบ Energy Based ตรวจสอบประวัติการชาร์จได้

เชื่อมต่อกับแอป MEA EV รองรับการใช้งาน และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าอย่างครบวงจร ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้ที่ https://onelink.to/meaev

ทั้งนี้ ในโอกาสครบรอบ 10 ปี EV ภายใต้โครงการ “มหานครสดใส ชาร์จไฟกับ กฟน.” ตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย MEA ได้ดำเนินการติดตั้งหัวชาร์จ MEA EV จำนวน 100 หัวชาร์จ และจะดำเนินการติดตั้งหัวชาร์จ MEA EV ขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้าในพื้นที่สาธารณะ ในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ให้แล้วเสร็จครบทุกจุดในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งจะทำให้ประชาชนสามารถเข้าถึงการใช้งานหัวชาร์จที่ได้มาตรฐาน และปลอดภัยครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

941030

สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าที่สนใจใช้บริการออกแบบ และติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยของ MEA สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ MEA Call Center 1130 รวมถึงแจ้งผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo