Auto

ประมวลภาพ ‘ลอสแอนเจลิส ออโต โชว์’ คึกคัก ขนทัพรถยนต์ร่วม 1 พันคันเข้าร่วมงาน

ส่องบรรยากาศงานลอสแอนเจลิส ออโต โชว์ ปี 2564  ค่ายผู้ผลิต ขนรถยนต์เข้าร่วมโชว์ร่วม 1,000 คัน พร้อมแสดงนวัตกรรมใหม่กันอย่างคึกคัก 

สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า ลอสแอนเจลิส ออโต โชว์ (Los Angeles Auto Show) เป็นหนึ่งในงานจัดแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีการขนทัพรถยนต์ร่วม 1,000 คัน กลับมาสู่ศูนย์การประชุมแอลเอ (LACC) สถานที่จัดงานอีกครั้งในสัปดาห์นี้  หลังจากที่ต้องระงับไป 1 ปี เนื่องจากการระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่กระจายไปทั่วสหรัฐ และทั่วโลก

au14 1

รถยนต์ที่เข้ามาร่วมจัดแสดงในปีนี้ ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่รถยนต์ไฟฟ้า รวมถึง ซูบารุ ค่ายรถยนต์สัญชาติ ญี่ปุ่น ที่มียอดขายเติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดสหรัฐ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ก็ใช้งานแสดงรถยนต์ในครั้งนี้ เป็นที่เปิดตัว “โซลเทอร์รา” รถยนต์เอสยูวีขนาดเล็ก ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าทั้งหมดรุ่นแรกของบริษัท

เช่นเดียวกับ วินฟาสต์ ผู้ผลิตรถยนต์จากเวียดนาม ที่มีแผนจะเริ่มนำรถออกวางจำหน่ายที่ตลาดสหรัฐ ในปีหน้า ก็ได้นำรถเอสยูวีไฟฟ้ามาเปิดตัวในงานนี้ 2 รุ่น

งานจัดแสดงรถยนต์ดังกล่าว เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้ (19 พ.ย.) ตามเวลาในสหรัฐ และจะมีไปจนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยในช่วงวันที่ 17-18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการเปิดเข้าชมในรอบสื่อมวลชน

au10

au1

au17

au16

This slideshow requires JavaScript.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo