Auto

ฮอนด้า แอคคอร์ด เจน 10 เปิดราคาเริ่มต้น 1.475 ล้าน

ฮอนด้า ประกาศราคาพร้อมวางจำหน่าย “ฮอนด้า แอคคอร์ด” ใหม่ เจนเนอเรชันที่ 10 รุ่น TURBO EL 1.475 ล้านบาท รุ่น HYBRID 1.639 ล้านบาท และรุ่น HYBRID TECH 1.799 ล้านบาท โดยฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่นเทอร์โบ พร้อมส่งมอบอย่างเป็นทางการ และพบกับรุ่นไฮบริดได้ในเดือนกรกฎาคม 2562

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การประกาศราคา พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ จะมีส่วนช่วยกระตุ้นตลาดในภาพรวมให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และเชื่อมั่นว่า ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ จะเป็นยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดาน ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้งการขับเคลื่อน และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ลงตัวกับดีไซน์สไตล์สปอร์ต

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่  มีให้เลือก 2 แบบ คือ ขนาดเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ใช้เทคโนโลยีไดเรคอินเจคชัน (Direct Injection) ประสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังกว่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 16.4 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งดีกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรในรุ่นเดิม โดยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรองรับน้ำมัน E85 ได้อีกด้วย

All new Accord Interior Brown

อีกแบบหนึ่ง เป็นระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) เป็นการทำงานของเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติ  และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ให้กำลังสูงสุดทั้งระบบได้ถึง 215 แรงม้า สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างอัจฉริยะ

ระบบ Sport Hybrid i-MMD ใหม่ เป็นระบบ Full Hybrid ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง และอัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 24.4 กิโลเมตร/ลิตร ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 97 กรัม/กิโลเมตร

เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING)

  • ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS)
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF)
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS)
  • ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation System with Lane Departure Warning : RDM with LDW)
  • ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam: AHB)
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถเคลื่อนผ่านขณะถอย (Cross Traffic Monitor: CTM)
  • ระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง (Multi-View Camera System: MVCS) ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ พร้อมระบบช่วยเบรก (Honda Smart Parking Assist System) เป็นต้น

All new Accord Console HYBRID TECH

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีใหม่ สีขาวแพลทินัม (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) มาพร้อมสีภายในห้องโดยสาร 3 สี ได้แก่ สีไอวอรี่เบจ สีดำ และสีน้ำตาล (เฉพาะรุ่น HYBRID TECH) ซึ่งขึ้นอยู่กับสีตัวรถภายนอก โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น HYBRID TECH ราคา 1,799,000 บาท รุ่น HYBRID ราคา 1,639,000 บาท และ รุ่น TURBO EL ราคา 1,475,000 บาท

Avatar photo