Business

สยามพิวรรธน์ จับมือ กรุงเทพประกันชีวิต มอบประสบการณ์ ‘ด้านสุขภาพและการเงิน’ ตอบโจทย์พรีเมียมไลฟ์สไตล์

สยามพิวรรธน์ จับมือ กรุงเทพประกันชีวิต มอบประสบการณ์ ‘สุขภาพ’ เหนือระดับ พร้อม ‘เติมเต็มแผนการเงิน’ เพื่อตอบโจทย์พรีเมียมไลฟ์สไตล์

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ  ผนึกกำลัง บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ร่วมกันสร้างความแข็งแกร่งของอีโค่ซิสเต็ม และสร้างความสำเร็จร่วมกัน ตอกย้ำกลยุทธ์ Collaboration to Win

มอบประสบการณ์สิทธิประโยชน์สุดพิเศษ เติมเต็มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ให้แก่ลูกค้า ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ด้านสุขภาพและความมั่งคั่งทางการเงิน พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทั้งสององค์กรโดยเฉพาะ

สยามพิวรรธน์

ผลิตภัณฑ์ประกัน ที่เติมเต็มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่า สยามพิวsรธน์ เป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์และนำเสนอแพลตฟอร์มใหม่ในหลากหลายธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามีความเชี่ยวชาญในการทำตลาดในกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง

สยามพิวรรธน์มุ่งเน้นในการเสริมสร้างอีโคซิสเต็มให้แข็งแกร่ง ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ ความร่วมมือระหว่าง สยามพิsรธน์ กับ กรุงเทพประกันชีวิต ในครั้งนี้ เป็นการมอบประสบการณ์ที่แตกต่างของผลิตภัณฑ์ประกัน ที่จะเข้ามาเติมเต็มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ ให้กับลูกค้าของศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ไอคอนสยาม และ ONESIAM SuperApp

ปัจจุบัน มีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายภายในศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมวันละกว่า 300,000 คน ขณะเดียวกันบนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp มีจำนวนสมาชิกผู้ดาวน์โหลดแล้วจำนวนกว่า 800,000 คน

สยามพิวรรธน์

นอกจากการให้บริการลูกค้าโดยเน้นการสร้างปราสบการณ์เหนือระดับในทุกมิติ เพื่อครองความเป็น Top Of Mind หรือ เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าในทุกด้านแล้ว เรายังให้ความสำคัญในการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าในทุกด้าน รวมทั้งด้านสุขภาพที่เป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตอย่างมีความสุขสมบูรณ์

ความร่วมมือระหว่าง สยามพิวรรธน์ กับ กรุงเทพประกันชีวิต ในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้าของเรา สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ที่ตรงกับความต้องการและตอบโจทย์ลูกค้า เป็นการเติมเต็มการมอบประสบการณ์เหนือระดับ ให้กับลูกค้าในทุก Customer Journey อย่างครบวงจร

ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ แบบชำระเบี้ยครั้งเดียว

ทางด้าน นายชัยพล อินทุประภา ผู้บริหารสายกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงเทพประกันชีวิต มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางการเงินด้วยแผนความคุ้มครอง ที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม พร้อมด้วยบริการที่ประทับใจในทุกช่องทางการขาย

และสำหรับลูกค้าของสยามพิวsรธน์ ซึ่งเป็นกลุ่มพรีเมียมไลฟ์สไตล์ เราก็พร้อมมอบความพิเศษด้วยประสบการณ์เหนือระดับในด้านสุขภาพและการเงิน ที่ตอบโจทย์ความต้องการให้อย่างครอบคลุม ขณะเดียวกันก็เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ ให้แก่ลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิต ผ่าน ONESIAM Super App นับเป็นการสร้าง Ecosystem ด้านประสบการณ์รอบด้านให้กับลูกค้าของทั้งสององค์กร

กรุงเทพประกันชีวิต พร้อมตอบโจทย์ความต้องการด้วยผลิตภัณฑ์และบริการ ที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าของสยามพิวsรธน์ ด้วยแบบประกันที่ช่วยบริหารการเงินพร้อมลดหย่อนภาษี บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 10/1  ประกันชีวิตสะสมทรัพย์แบบชำระเบี้ยครั้งเดียว มอบอิสระในการต่อยอดเงินออมด้วยผลประโยชน์ที่มั่นคง มั่นใจรับเงินคืนแน่นอนทุกปีตลอดสัญญา ปีละ 1.75% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท

สยามพิวรรธน์

สมัครง่ายผ่านออนไลน์  ไม่ต้องตรวจตอบคำถามสุขภาพ

สมัครง่ายรวดเร็วผ่านออนไลน์ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับ VIZ Coin มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยรายปีตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

นอกจากนี้ยังลูกค้ายังสามารถเข้าถึงบริการด้านกรมธรรม์ต่าง ๆ ได้สะดวก ง่าย ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน BLA Happy Life พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมหลากหลาย ครบทุกไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์เพื่อความสุขที่มากกว่า สำหรับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต

ความร่วมมือระหว่างสยามพิวsรธน์ และ กรุงเทพประกันชีวิต ในครั้งนี้ นับเป็นการยกระดับประสบการณ์ด้านวางแผนการเงินและความคุ้มครอง โดยสอดคล้องไปกับความต้องการของคนในยุคดิจิทัล ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยบริหารการเงิน และดูแลสุขภาพอย่างเหนือระดับครบวงจร ตอบสนองความต้องการคนรุ่นใหม่ พร้อมขยายฐานลูกค้ากลุ่มพรีเมียมไลฟ์สไตล์ และเชื่อมโยงช่องทางให้เป็นหนึ่งเดียวทั้งออฟไลน์ – ออนไลน์ เสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าอย่างไร้รอยต่อร่วมกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo