Business

แจง ‘ช่องทางขึ้นเงินรางวัล’ สลากงวด 16 พ.ย. 65 หลังสำนักงานสลากฯ หยุดยาวเอเปค เช็กเลย!

แจง ‘ช่องทางขึ้นเงินรางวัล’ สลากงวด 16 พ.ย. 65 หลังสำนักงานสลากฯ หยุดยาวเอเปค

พันโท หนุน ศันสนาคม  ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า ในช่วงที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชีย–แปซิฟิก (APEC 2022) ซึ่งคณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบกำหนดให้วันที่ 16 – 18 พฤศจิกายน 2565 เป็นวันหยุดราชการกรณีพิเศษในเขตกรุงเทพมหานคร จังหวัดนนทบุรี และ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อบรรเทาปัญหาด้านการจราจร อำนวยความสะดวก และความปลอดภัยในการเดินทางแก่ผู้เข้าร่วมประชุม

ช่องทางขึ้นเงินรางวัล

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงขอแจ้งวันหยุดทำการเป็นกรณีพิเศษ ระหว่างวันที่ 16-18 พฤศจิกายน 2565 ตามมติของคณะรัฐมนตรีที่กำหนดไว้ อย่างไรก็ตาม ในช่วงวันหยุดดังกล่าว สำนักงานสลากฯ ได้เตรียมการอำนวยความสะดวกการขึ้นเงินรางวัลให้แก่ประชาชนผู้ถูกรางวัล

ช่องทางขึ้นเงินรางวัล งวดวันที่ 16 พ.ย. 65

โดยผู้ที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในรูปแบบใบ สามารถเดินทางไปขึ้นรางวัลได้ที่สาขาของธนาคารดังต่อไปนี้

  • ธนาคารกรุงไทย
  • ธนาคารออมสิน
  • ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)

ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะสามารถขึ้นรางวัลได้ตั้งแต่รางวัลที่ 2-5 รวมถึงรางวัลเลขท้าย 2-3 ตัว และเลขหน้า 3 ตัว

ส่วนประชาชนที่ถูกรางวัลจากการซื้อสลากดิจิทัล ผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง สามารถเลือกขึ้นรางวัลผ่านแอปฯ เป๋าตังได้ทันที โดยระบบจะแจ้งเตือนไปที่แอปพลิเคชันเป๋าตังของวันที่ออกรางวัล และเลือกรับรางวัลโดยการโอนเงิน ซึ่งจะโอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยที่ผูกไว้กับแอปพลิเคชันเป๋าตัง สามารถขึ้นรางวัลได้ตั้งแต่รางวัลที่ 2-5 รวมถึงรางวัลเลขท้าย 2-3 ตัว และเลขหน้า 3 ตัวเช่นกัน

ช่องทางขึ้นเงินรางวัล

รางวัลที่ 1 ขึ้นเงินที่สำนักงานสลากฯ ตั้งแต่ 21 พ.ย. เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับประชาชนที่ถูกรางวัลที่ 1 ทั้งในรูปแบบสลากกินแบ่งรัฐบาลแบบใบ หรือสลากดิจิทัล จะต้องรอมาขึ้นเงินรางวัลในวันเปิดทำการ ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันถัดไป คือตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

ช่องทางขึ้นเงินรางวัล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo