Business

ส่องห้างใหม่ ‘โลตัส’ นอร์ธ ราชพฤกษ์ ต้นแบบปรับปรุงโลตัสสาขาเดิม-สาขาใหม่

เปิดแล้ว โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ สาขาแฟลกชิป ต้นแบบปรับปรุงโลตัสสาขาเดิม-สาขาใหม่ ที่จัดเต็มพร้อมทัพสินค้าพรีเมียม สินค้านำเข้า แบรนด์ดัง ร้านอาหาร บริการ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ 

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า การเปิดตัว โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ นับเป็นการก้าวสู่ Chapter ใหม่ของโลตัส ตามพันธสัญญาของแบรนด์ ในการเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ท ที่ส่งมอบความรู้สึกดีดีทุกวันให้กับชุมชน

S 31588377

ทั้งนี้ จะประกอบไปด้วยมีเสาหลัก 4 ข้อคือ

1. Inspiring fresh & food destination การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง

2. Smart life solutions ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรอบด้าน ทั้งความบันเทิง กิจกรรม รวมถึงการให้บริการแบบ omni-channel กับชุมชนใกล้เคียง

3. Personalized value beyond price ความคุ้มค่าที่ตรงใจและมากกว่าราคาประหยัด ออกแบบมาให้เหมาะสมสำหรับลูกค้าในระดับปัจเจกโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์และ big data

4. Everyday sustainability ความยั่งยืนในทุกมิติที่ถูกผนวกเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจในทุก ๆ วัน

S 31588366

ทั้งนี้ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ จะเป็นสาขาต้นแบบในการปรับปรุงโลตัสสาขาเดิมและการเปิดสาขาใหม่ในอนาคต เพื่อให้ โลตัส สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบสมาร์ทของลูกค้าในทุกพื้นที่ และช่วยให้ลูกค้า “รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส” ไม่ว่าจะใช้บริการในสาขาหรือแพลทฟอร์มออนไลน์ก็ตาม

สำหรับ โลตัส สาขาดังกล่าว จะมีไฮเปอร์มาร์เก็ตพื้นที่ 4,500 ตารางเมตร ครบครันด้วยสินค้ากว่า 28,000 รายการ รวมถึงสินค้าประเภทอาหารเกือบ 13,000 รายการ ที่คัดสรรมาให้เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในย่านราชพฤกษ์ ซึ่งมีหมู่บ้านจัดสรรชั้นนำหลายโครงการและมีกำลังซื้อสูง

ตัวอย่างเช่น แผนกอาหารสดมีสินค้าเกรดพรีเมียม ทั้งสินค้านำเข้าและสินค้าที่คัดสรรจากทั่วประเทศไทย แผนกอาหารแห้ง มีเครื่องปรุงสำหรับอาหารนานาชาติ ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นต้น

S 31588380

ส่วนบริเวณศูนย์การค้าซึ่งมีพื้นที่เช่ารวมกว่า 10,000 ตารางเมตร มีร้านค้าเช่าทั้งหมด 130 ร้าน 73 ร้านเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่ม และส่วนมากเป็นพันธมิตรรายใหม่ที่เพิ่งเปิดสาขาในโลตัสเป็นครั้งแรก

นอกเหนือจากสินค้าประเภทอาหารแล้ว ภายในไฮเปอร์มาร์เก็ต ยังมีแผนกอิเล็คทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านกว่า 2,000 รายการ พร้อมเปิดพื้นที่มอบประสบการณ์อัจฉริยะให้ลูกค้าได้ทดลองอุปกรณ์ Internet of Things (IOT) เชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน

ไฮเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ ยังทำหน้าที่เป็น fulfillment center สามารถจัดส่งสินค้าที่มีจำหน่ายทั้งหมดที่มีการอัพเดทแบบเรียลไทม์ ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART app บริการส่งในรัศมี 10 กิโลเมตรจากสาขา เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าและประชาชนที่อาศัยอยู่ในย่านราชพฤกษ์และบริเวณใกล้เคียง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo