Business

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เปิดตัว ‘เรดิสัน อินดิวิดวลส์’ แห่งแรกในไทยที่พัทยา

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป รุกขยายตลาดไทย เปิดตัวโรงแรมใหม่ เรดิสัน อินดิวิดวลส์ แห่งแรกในพัทยา รองรับท่องเที่ยว พื้นที่เศรษฐกิจภาคตะวันออก

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก ได้บรรลุความสำเร็จอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแผนกลยุทธ์การขยายธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ใช้ชื่อแบรนด์ในการบริหารโรงแรม เลอวิท โฮเทล พัทยา ภายใต้ชื่อ Radisson Individuals

Lewit Hotel Pattaya 1

นายเดวิด เหงียน กรรมการผู้จัดการ ด้านยุทธศาสตร์ความร่วมมือในภูมิภาคอินโดจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก เรดิสัน โฮเท็ล กรุ๊ป กล่าวว่า ถือว่าเป็นเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ของเครือโรงแรมเรดิสันครั้งแรกที่พัทยา เมืองท่องเที่ยวริมชายหาดที่เต็มไปด้วยสีสันและมีชีวิตชีวาบนพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออกที่มีการเติบโตด้านเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วของประเทศ

โรงแรมดังกล่าว ยังเป็นโรงแรมเรดิสัน อินดิวิดวลส์ แห่งแรกของเครือเรดิสันในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2566 ดำเนินการบริหารโดย บริษัท แลนด์ เอเบิล จำกัด

นอกจากนี้ ยังเป็นการตอกย้ำถึงชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับระดับโลกของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ที่มีความเชี่ยวชาญในการขับเคลื่อนที่มีการเติบโตของโมเดลธุรกิจที่หลากหลาย และสร้างผลงานด้านการบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพสูงทั้งในเรื่องของการวางระบบการบริหารจัดการและระบบธุรกิจแฟรนไชส์

สำหรับโรงแรมเรดิสัน อินดิวิดวลส์ เลอวิท โฮเทล พัทยา เป็นโรงแรมสไตล์ร่วมสมัย มีห้องพักให้บริการ 100 ห้อง ส่วนใหญ่เป็นห้องที่มองเห็นทิวทัศน์สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้กลางแจ้ง

อีกไฮไลต์สำคัญอยู่ควงามหลากหลายของอาหาร ทั้งอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติที่ห้องอาหาร all-day-dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมฟิตเนสเซ็นเตอร์ บริการเช่าจักรยาน ฯลฯ

สำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ โรงแรมมีห้องประชุม 2 ห้องและโถงพื้นที่จัดงาน ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดประชุมและงานเลี้ยงขนาดเล็กและขนาดกลาง ไม่ว่าจะเป็นการประชุมหารือเกี่ยวกับแผนกลยุทธ์ การจัดฝึกอบรม การทำกิจกรรมสร้างทีมสัมพันธ์ และงานอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้า

นี่เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่แสดงให้ถึงศักยภาพและความสำเร็จของแผนกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจของบริษัทเราด้วยการเปิดรีสอร์ทแห่งใหม่เพื่อรุกตลาดการเติบโตของธุรกิจโรงแรมของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ขณะเดียวกัน บรรดาเจ้าของธุรกิจจำนวนมากในปัจจุบัน กำลังมองหาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจโรงแรมเพื่อที่จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ ซึ่งเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นในการปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นแฟรนไชส์ หรือการดำเนินกิจการแบบอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ใช้ชื่อแบรนด์

การลงนามร่วมเป็นหนึ่งในแบรนด์ เรดิสัน อินดิวิดวลส์ ของเลอวิท โฮเทล ถือเป็นความก้าวหน้าล่าสุดในแผนการเติบโตธุรกิจในประเทศไทยของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ที่ตั้งเป้าจะเปิดโรงแรมและรีสอร์ทใหม่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในปี 2566

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo