Business

บูทิค เซ็นขายโรงแรม โอ๊ควู้ด สตูดิโอ สุขุมวิท ให้เวิล์ดวาย โฮเทล ย้ำโมเดลสร้างเพื่อขาย

บูทิค คอร์ปอเรชั่น ลงนามขายโรงแรม โอ๊ควู้ด สตูดิโอ สุขุมวิท แบงค็อก ให้ เวิล์ดวาย โฮเทล กรุ๊ป ตอกย้ำโมเดลธุรกิจ สร้าง-ดำเนินการ-ขาย

นายปรับ ทักราล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บูทิค ได้ลงนามสัญญาขายโรงแรมโอ๊ควู้ด สตูดิโอ สุขุมวิท แบงค็อก ภายใต้รูปแบบการสร้าง-ดำเนินการ-ขาย (B.O.S) ในประเทศไทย ให้กับเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก อย่าง เวิล์ดวาย โฮเทล กรุ๊ป

Oakwood Studios Sukhumvit Bangkok 3

การขายโรงแรม โอ๊ควู้ด สตูดิโอ ถือเป็นการขับเคลื่อนผลกำไร และตอกย้ำความแข็งแกร่งของโมเดล สร้าง-ดำเนินการ-ขาย ด้วยการขายโครงการที่สร้างผลตอบแทนการลงทุนที่เป็นที่น่าพอใจให้แก่บูทิค

สำหรับโมเดล B.O.S จะเป็นการพัฒนาโครงการโรงแรม และศูนย์การค้าให้เช่า บนพื้นที่ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยเฉพาะ ใจกลางถนนสุขุมวิท ที่ถือเป็นย่านไลฟ์สไตล์ ใจกลางแหล่งธุรกิจ และศูนย์การค้าชั้นนำในกรุงเทพฯ

Oakwood Studios Sukhumvit Bangkok 4

นอกจากนี้ ยังคงเดินหน้าผลักดันโครงการอื่นๆ อาทิ โครงการซิทาดีนส์ต่างๆในกลุ่มบูทิค, โรงแรมโจโน่ แบงค็อก อโศก, โครงการมิกซ์ยูสซัมเมอร์พอยท์ และโครงการใหม่บนสุขุมวิท ซอย5 เพื่อเป็นการส่งเสริมความน่าสนใจในการลงทุนของกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยต่อไป

โครงการ โอ๊ควู้ด สตูดิโอ ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ถือเป็นโรงแรมประเภทสตูดิโอแห่งที่สองของเอเชีย ที่นำเสนอการจัดการและบริการระดับโลกอันเป็นเอกลักษณ์ของเครือโอ๊ควู้ด

Oakwood Studios Sukhumvit Bangkok 2

ตัวโรงแรมประกอบด้วยห้องพัก 177 ยูนิต ประกอบด้วยห้องสุพีเรียร์เตียงคิงไซส์ ห้องสุพีเรียร์เตียงแฝด ห้องสตูดิโอดีลักซ์ สตูดิโอเอ็กเซ็กคูทีฟ และสตูดิโอพรีเมียร์ ห้องพักทุกห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, เคเบิลทีวี อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รวมถึงอุปกรณ์ทำครัวครบครันภายในห้องพักระยะยาว

ความสำเร็จจากการขายโครงการ โอ๊ควู้ด สตูดิโอ จะกระตุ้นความสนใจใหม่สำหรับโครงการในอนาคต เสริมกับโครงการในปัจจุบัน ทั้งที่เปิดดำเนินการแล้ว และที่อยู่ระหว่างการพัฒนา

พร้อมกันนี้ ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนผู้สนใจในโมเดล B.O.S. มีโอกาสเข้าร่วมลงทุนกับกลุ่มบูทิค โดยมีเป้าหมายสูงสุดในการเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินภายใต้โมเดลธุรกิจที่คล่องตัวสำหรับ บริษัทบูทิค, ผู้ร่วมทุน และผู้ถือหุ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo