Business

‘กลุ่มวันสยาม’ จับมือ ‘White Glove Service’ เปิดแคมเปญบริการ ‘ลิมูซีน’ เพื่อสมาชิก VIZ

เสริมความแข็งแกร่งของอีโคซิสเต็มอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมอบความสุขให้ลูกค้า และสร้างความสำเร็จร่วมกันระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร “กลุ่มวันสยาม” สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เดินหน้าต่อเนื่อง มอบประสบกาณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าทุกคน

ล่าสุด ONESIAM SuperApp ลักซ์ชูรี่แอปพลิเคชัน จับมือกับ White Glove Service ในกลุ่มธุรกิจ WRS GROUP ร่วมมอบประสบการณ์เหนือระดับ และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIZ ในการใช้บริการ White Glove Global Limousine ที่เป็นเลิศในด้านบริการรถลิมูซีน ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และ White Glove Luxury Delivery ที่เชี่ยวชาญด้านการจัดส่งของที่มีมูลค่า

วันสยาม

พร้อมกันนี้ ยังเปิดแคมเปญ “Rewards I Love แลกสุขได้ทุกวัน” โดยสมาชิก VIZ ใช้เพียง 20 คะแนน แลกรับส่วนลด White Glove Global Limousine 50% มูลค่า 550 บาท จากราคา 1,100 บาท สำหรับบริการ รับ-ส่ง เดินทางไป สนามบิน สุวรรณภูมิ หรือ ดอนเมือง 1 เที่ยว โดยรถ Business Sedan หรือเทียบเท่า

หรือรับส่วนลด White Glove Luxury Delivery 50% มูลค่า 450 บาท จากราคา 900 บาท ในพื้นที่ กรุงเทพฯ สมุทรปราการ ปทุมธานี และ นนทบุรี แลกรับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2565 และใช้สิทธิได้ถึง 31 ธันวาคม 2565

สำรองบริการ White Glove Service โดยแจ้ง Voucher code ที่ White Glove Service Reservation โทร: 02 114 1946 หรือ ไลน์ @whitegloveservice

นอกจากนี้ ยังมี VIZ Privilege-White Glove Service อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิก VIZ เมื่อใช้บริการผ่านทาง White Glove Global Limousine และ White Glove Luxury Delivery รับส่วนลด 15% สำหรับสมาชิก VIZ Black และส่วนลด 10% สำหรับสมาชิก VIZ Titanium และ White

วันสยาม

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ภายใต้กลยุทธ์ Collaboration to Win ที่มีพันธมิตร และคู่ค้าครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม มาร่วมสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกที่แข็งแกร่ง และเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด สยามพิวรรธน์จึงมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

การได้ร่วมมือกับ White Glove Service ในกลุ่มธุรกิจ WRS Group เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการให้บริการลูกค้า ให้ได้รับความประทับใจสูงสุด เป็นการมอบบริการที่เติมเต็มความต้องการของลูกค้าให้ครบถ้วนสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้บริการรถลีมูซีนบริการรับส่ง ซึ่ง White Glove Global Limousine นับเป็นผู้นำในธุรกิจ และมั่นใจได้ว่าจะมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ขณะที่ นายพุธิดล ครุฑานุช ผู้อำนวยการบริหารสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์กลุ่มธุรกิจ WRS Group ชี้ว่า เพื่อที่จะสามารถอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการกลุ่มสมาชิก VIZ ได้อย่างสูงที่สุด กลุ่มธุรกิจ WRS Group ได้เล็งเห็นถึงวิสัยทัศน์ร่วม ในการผสานนวัตกรรมชั้นเลิศของทั้งสององค์กรเพื่อสร้าง และพัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริการทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ

วันสยาม

นายพุธิดลยังได้เน้นย้ำถึง ความสำคัญของความร่วมมือระหว่างองค์กรชั้นนำว่า ทั้งสององค์กรเห็นถึงความ สำคัญในการมอบสิทธิพิเศษ และความสะดวกสบายเหนือระดับ โดยการร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจวันสยามในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสที่จะนำเทคโนโลยี และการบริการระดับสูงมาสู่ผู้ใช้บริการ สนับสนุนพันธกิจหลักในประเด็นการพัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริการ และยังเป็นการเสริมสร้าง ความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า

ผู้สนใจบริการสามารถติดตามได้ทางแอปพลิเคชัน ONESIAM หรือ White Glove Service Reservation โทร 02 114 1946 หรือ ทาง Line Official: @whitegloveservice หรือ email [email protected]

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo