Business

‘คิง เพาเวอร์’ ปลุกกำลังซื้อนักเดินทาง ฉลองเดินทางครั้งใหม่ ในงานครบรอบ 33 ปี!!

“คิง เพาเวอร์” เดินหน้าปลุกกำลังซื้อนักเดินทาง ที่มีไฟลต์บินและไม่มีไฟลต์บิน จัดแคมเปญ KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022… HAVE AN ANNIVERSURPR!SE TRIP ทริปปาร์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี!! ช้อปแฮปปี้มีแต่แจก ฉลองครบรอบ 33 ปี การเดินทางครั้งใหม่ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต ศรีวารี (เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์) และที่สนามบิน

ครบรอบ 33 ปี

ฉลองครบรอบ 33 ปี

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่าตลอดเดือนตุลาคมนี้ คิง เพาเวอร์ จะจัดแคมเปญ KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022 ฉลองครบรอบ 33 ปี ในคอนเซ็ปต์ HAVE AN ANNIVERSURPR!SE TRIP ทริปปาร์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี!! ช้อปแฮปปี้มีแต่แจก แคมเปญคุ้มค่าที่สุดแห่งปี สำหรับนักเดินทางที่มีไฟลต์บิน หรือหากไม่มี ไฟลต์บินก็สามารถมาช้อปปิ้งสินค้าในรูปแบบโฮมเดลิเวอรีได้ อย่างต่อเนื่องตลอดเดือน ทั้งสาขาในดาวน์ทาวน์ รางน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต และศรีวารี เฉพาะในวันเสาร์-อาทิตย์ รวมถึงสาขาในสนามบินสุวรรณภูมิ, ดอนเมือง , เชียงใหม่, ภูเก็ต และหาดใหญ่

ครบรอบ 33 ปี

นอกจากนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ทริปปาร์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี!! ปีนี้ได้เตรียมกิจกรรมปลุกบรรยากาศช้อปปิ้งขึ้นอีกครั้ง สร้างความรู้สึกให้ลูกค้าเอ็นจอยช้อปปิ้ง พร้อมทั้งยังตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกแบบ โดยเฉพาะนักเดินทางกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennials) ที่มีแนวโน้มในการเดินทางท่องเที่ยวช่วงปลายปีและมีกำลังซื้อสูง ในกลุ่มนี้บางส่วนเป็นกลุ่มของฐานแฟนคลับศิลปินนักแสดง

ดังนั้น เพื่อสร้างบรรยากาศและเชิญชวนมาร่วมงานให้สมกับการฉลองโอกาสพิเศษ ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ จึงนำพาเหรดศิลปินดารา นักร้อง มาร่วมมอบความสุขผ่านการถ่ายทอดสด และพบปะแฟนคลับตลอดทั้งเดือน โดยเฉพาะการฉลองใหญ่ในวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ในปีนี้จะมีพาเหรดศิลปินชื่อดัง พร้อมกับเซอร์ไพรส์เปิดตัวศิลปินแอมบาสเดอร์ที่จะร่วมสร้างความสุขให้กับลูกค้า คิง เพาเวอร์ อย่างต่อเนื่อง

ฉลองครบรอบ 33 ปี แฮปปี้ ถึง 4 ต่อ

นอกเหนือจากการสร้างบรรยากาศช้อปปิ้งด้วยกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แล้ว ในส่วนของโปรโมชั่นก็จัดความคุ้มค่าให้นักช้อป นักเดินทางแฮปปี้ ถึง 4 ต่อ ที่ดาวน์ทาวน์ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม

ครบรอบ 33 ปี

· แฮปปี้กับคูปองส่วนลดที่แจกฟรีทุกวัน เมื่อลงทะเบียนช้อปปิ้งรับทันที คูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับการช้อป 10,000 บาทขึ้นไป และคูปองส่วนลด 5,000 บาท สำหรับการช้อป 20,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ -17 ตุลาคม

· แฮปปี้กับการร่วมลุ้นรางรางวัล เมื่อช้อปครบทุก 10,000 บาท (สุทธิ) รับคูปองลุ้นรางวัลรวมกว่า 3.3 ล้านบาท อาทิ ได้กะรัตรีวอร์ดมูลค่ารวม 2 ล้านบาท, ทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ และสินค้า แบรนด์เนมชั้นนำ ตั้งแต่ 29 กันยายน – 31 ตุลาคม

· แฮปปี้มากขึ้น เมื่อช้อปครบทุก 20,000 บาท (สุทธิ) รับสิทธิ์ลุ้นคูปองสะสมภาพ เมื่อสะสมครบตามเงื่อนไขแลกรับ Gift Voucher สูงสุด 3,300 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 17 ตุลาคม

· แฮปปี้รับตั๋วบินฟรี เมื่อช้อปครบ 50,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ หรือ ภูเก็ต-สิงคโปร์ 1 ที่นั่ง หรือเมื่อช้อปครบ 150,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เกาหลีใต้ 1 ที่นั่ง ตั้งแต่ 29 กันยายน – 31 ตุลาคม 2565

ครบรอบ 33 ปี

และเซอร์ไพรส์ไม่หยุดทุกการเดินทาง ครั้งแรกของปีที่ให้สมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ NAVY ฟรี พร้อมรับสิทธิ์ได้ช้อปเพิ่มเมื่อสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ SCARLET และ ONYX ตลอดจนเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกมากมาย อาทิ ส่วนลดพิเศษจากพันธมิตรการท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ

ครบรอบ 33 ปี

พิเศษ ! ระหว่างวันที่ 18 – 24 ตุลาคม นี้ สมาชิก คิง เพาเวอร์ รับทันทีส่วนลดสูงสุด 30% และเฉพาะวันที่ 18 ตุลาคมนี้เท่านั้น รับส่วนลด On-Top เพิ่มอีก 3% เมื่อช้อปครบ 33,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) และหากสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ ระหว่างวันที่ 18-24 ตุลาคมนี้ สมาชิกใหม่ คิง เพาเวอร์ SCARLET รับส่วนลด On-Top 3% เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ และ ONYX รับส่วนลด On-Top 3% เมื่อช้อปครบ 100,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ

ครบรอบ 33 ปี

นอกจากนี้ สำหรับนักเดินทางที่มีไฟลต์บิน สามารถช้อปสุดแฮปปี้ที่สนามบิน (สุวรรณภูมิ,ดอนเมือง,ภูเก็ต,เชียงใหม่,หาดใหญ่) รับสิทธิ์สมัครสมาชิก NAVY ฟรี และ เมื่อสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ ทุกสถานะ รับคูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าดิวตี้ ฟรี ที่ร่วมรายการ และสมาชิก คิง เพาเวอร์ ตลอดจนนักเดินทางที่ถือพาสปอร์ตไทย รับส่วนลดสูงสุด 3,300 บาท เมื่อช้อป 15,000 บาทขึ้นไป ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง และรับส่วนลดทันที 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จกับสินค้าที่ร่วมรายการ ที่ท่าอากาศยานภูเก็ตและเชียงใหม่

ครบรอบ 33 ปี

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา กล่าวเพิ่มเติมว่า “แคมเปญ KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022 เป็นซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทุกปี แคมเปญนี้ดีไซน์ให้สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่าง คิง เพาเวอร์ กับลูกค้าได้ทั้งเซล โปรโมชั่นและกิจกรรมบันเทิง อีกทั้งยังสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าชาวจีนในช่วงที่ยังไม่สามารถเดินทางได้จนถึงปัจจุบัน บริหารการสื่อสารด้วยรูปแบบการ

ถ่ายทอดสดไปยังแพลตฟอร์ม WEIBO และTAIHAITAO ซึ่งเป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าของ คิง เพาเวอร์ ในจีน และคาดการณ์ว่า ในปีนี้แคมเปญจะได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งในด้านการมาร่วมงาน และในเชิงปฏิสัมพันธ์ระหว่าง คิง เพาเวอร์ กับลูกค้าจากรูปแบบของแคมเปญที่ดีไซน์ให้เข้าถึงทั้งลูกค้าที่ครอบคลุมมากขึ้น”

พลาดไม่ได้กับปาร์ตี้แห่งความสนุกและความคุ้มค่าของการช้อปเเละการเดินทางอีกครั้งในวันมีไฟลต์ กับแคมเปญ KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022 HAVE AN ANNIVERSURPR!SE TRIP ทริปปาร์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี!! ช้อปแฮปปี้มีแต่แจก ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต และศรีวารี (เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์)

ครบรอบ 33 ปี

พร้อมตรวจสอบโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิกก่อนช้อป เพียงแอด LINE Official Account : @kingpower หรือช้อปผ่านช่องทาง CALL TO SHOP เพียงโทร.02-338-7870 และ CHAT TO SHOP เพียงแอด LINE : @KP_ChatToShop

ครบรอบ 33 ปี

thumbnail 07.กิจกรรมความสนุกภายในงาน

thumbnail 06.กิจกรรมความสนุกภายในงาน

thumbnail 09.กิจกรรมความสนุกภายในงาน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight