Business

จองด่วน!! Airasia บิ๊กเซล บิน 0 บาท เช็คเงื่อนไข เที่ยวบิน ที่นี่

กลับมาอีกครั้ง โปรโมชั่น Airasia บิ๊กเซล บิน 0 บาท หมดเขตกดจอง 25 กันยายนนี้เท่านั้น เช็คเงื่อนไข รายละเอียดด่วน

สายการบินแอร์เอเชีย (Airasia) จัดโปรโมชั่น BIG SALE ราคาสมาชิก airasia (เที่ยวเดียว) เริ่มต้นที่ 0 บาท และบุคคลทั่วไปเริ่มต้นที่ 40 บาท เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำสายการบินราคาประหยัด ที่ทำให้ ใคร ใคร…ก็บินได้ 

Airasia บิ๊กเซล

รายละเอียดโปรโมชั่น Airasia บิ๊กเซล

  • สำหรับลูกค้าสมาชิก airasia เท่านั้น
  • โปรโมชั่น BIG SALE ของ airasia จำกัดเฉพาะรหัสเที่ยวบิน FD
  • มีจำนวนจำกัด

ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งบัตรโดยสารในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 0 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายน เพื่อเดินทางสู่จุดหมายปลายทางครอบคลุมทั้งเส้นทางภายในประเทศ ทั่วอาเซียนและภูมิภาคอื่น ๆ

บิน 0 บาท

แอร์เอเชีย เริ่มเปิดสำรองบัตรโดยสารในราคาโปรโมชั่น ราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท ทาง airasia Super App และเว็บไซต์เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายน 2565 เดินทางตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566-28 ตุลาคม 2566

เส้นทางบิน 0 บาท

บัตรโดยสารในราคาโปรโมชั่นดังกล่าว ครอบคลุมเส้นทางบินสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งในและต่างประเทศทั่วอาเซียน

ทั้งนี้ รวมถึงเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ และ ภูเก็ต เส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงใหม่ สกลนคร นครศรีธรรมราช กระบี่ ภูเก็ต ญาจาง หลวงพระบาง มัณฑะเลย์ พนมเปญ และ ปีนัง เป็นต้น

shutterstock 365449250

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางที่ไกลยิ่งกว่าเดิม สามารถเลือกสำรองที่นั่งในราคาพิเศษสำหรับเที่ยวบินของ ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เพื่อบินไปสู่เส้นทางยอดนิยมเช่น เกาหลีใต้ (โซล) ญี่ปุ่น (โตเกียว และ โอซาก้า) และ ออสเตรเลีย (เมลเบิร์น และ ซิดนีย์) ดังนี้

  • ที่นั่งชั้นประหยัด เริ่มต้น 2,980 บาท
  • ที่นั่งแบบ Premium Flatbed (เทียบเท่าชั้นธุรกิจ) เริ่มต้น 11,190 บาท

โปรโมชั่นของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จำกัดเฉพาะรหัสเที่ยวบิน XJ และมีจำนวนจำกัด โดยราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo