Business

เจพาร์ค ศรีราชา ลุยหาพันธมิตรเพิ่ม ย้ำคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่น

เจพาร์ค ศรีราชา ลุยหาพันธมิตรใหม่เพิ่ม หลังขยายเฟส 2 รับ “ดอง ดอง ดองกิ” ลูกค้าตอบรับ เดินหน้าย้ำจุดแข็งคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่น

นายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ คอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่น เปิดเผยว่า หลังจาก SPI เดินหน้าลงทุนขยายเฟส 2 New Town Zone ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา พบว่า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งชาวศรีราชา และจังหวัดใกล้เคียง

เจพาร์ค ศรีราชา

ล่าสุด เจพาร์คฯ ยังได้ ดอง ดอง ดองกิ ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรใหม่ ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาแรกของ ดอง ดอง ดองกิ นอกพื้นที่กรุงเทพฯ และ สาขาที่ 6 ของ ดอง ดอง ดองกิ มีพื้นที่รวมมากถึง 2,000 ตารางเมตร พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว

สำหรับ ดอง ดอง ดองกิ สาขานี้ นับเป็นครั้งแรกของดองกิ ประเทศไทยที่มีการเปิดร้านซูชิสายพาน Sen Sen Sushi Produced by Don Don Donki (เซนเซนซูชิ) โดยเชฟใช้เทคนิคการปั้นซูชิแบบญี่ปุ่น ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ และเสิร์ฟบนสายพาน

01 J Park x Donki

นายวิชัย กล่าวว่า ความสำเร็จของ เจพาร์คฯ เป็นผลมาจากการที่ได้ร่วมกับพันธมิตรที่โดดเด่นทำให้คนในพื้นที่ศรีราชาและจังหวัดในภาคตะวันออก เข้าถึงสินค้าและบริการที่มีความหลากหลาย

นอกจากนี้ ยังช่วยตอกย้ำความเป็นคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นของเจพาร์คฯ โดยหลังจากนี้ จะมีการจับมือกับพันธมิตรแบรนด์คู่ค้าญี่ปุ่น ที่มาพร้อมด้วยจุดเด่นของสินค้าและบริการ มาร่วมเติมเต็มความเป็นผู้นำคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นของเจพาร์คให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

03 J Park x Donki
วิชัย กุลสมภพ

ล่าสุด เจพาร์คฯ ได้จัดเทศกาลฤดูร้อนญี่ปุ่น (Natsu Matsuri) ในบรรยากาศการใส่ชุดยูคาตะเดินงานเทศกาล ซุ้มเกมญี่ปุ่น ช้อปของกินของใช้ญี่ปุ่นนานาชนิด และไฮไลต์พิเศษคือ รำวงบงโอโดริ (BON ODORI)

ปัจจุบัน เจพาร์คฯ เปิดให้บริการมาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 8 ปี เพื่อรองรับการเติบโตของชุมชนในพื้นที่ อ.ศรีราชา ที่มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการเปิด Rest Area มอร์เตอร์เวย์สาย 7 กทม.-ศรีราชา-พัทยา ในอนาคต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo