Business

วิทยุการบินฯ เปิดรับสมัคร เก้าอี้รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เช็คคุณสมบัติ ที่นี่

วิทยุการบินฯ เปิดรับสมัครบุคคลภายในและภายนอก เพื่อรับการคัดเลือก สรรหาเข้าดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ อ่านเงื่อนไขที่นี่

บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.) กระทรวงคมนาคม ประกาศรับสมัครบุคคลภายในและภายนอก เพื่อรับการคัดเลือก/สรรหาเข้าดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามพระราชบัญญัติคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับกรรมการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ พ.ศ. 2518 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

วิทยุการบินฯ

กรณีบุคคลภายนอก ต้องมีอายุไม่เกิน 58 ปีบริบูรณ์ในวันยื่นใบสมัคร และต้องเป็นผู้ที่มีความรอบรู้ ความเชี่ยวชาญพิเศษ หรือสมรรถนะสูง และประสบการณ์ในการบริหารจัดการองค์กร ดังนี้

1. เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารภาคเอกชนหรือรัฐวิสาหกิจ ซึ่งมีรายได้รวมไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาทต่อปี โดยดำรงตำแหน่งถัดจากผู้บริหารสูงสุดไม่ต่ำกว่า 3 ลำดับขององค์กร เป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันยื่นใบสมัคร

ทั้งนี้ ต้องมีหนังสือรับรองหรือเอกสารใด ๆ ที่ยืนยันถึงการดำรงตำแหน่ง พร้อมแนบโครงสร้างองค์กร รวมทั้งงบการเงินขององค์กร หรือรายงานประจำปี (Annual Report) ในขณะดำรงตำแหน่งมาแสดงด้วย

หรือ เป็นหรือเคยเป็น ผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐระดับกรม หรือเทียบเท่าขึ้นไป โดยดำรงตำแหน่งถัดจากผู้บริหารสูงสุดไม่ต่ำกว่า 3 ลำดับขององค์กร เป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันยื่นใบสมัคร โดยมีหนังสือรับรองหรือเอกสารใด ๆ ที่ยืนยันถึงการดำรงตำแหน่ง รวมทั้ง โครงสร้างองค์กรมาแสดงด้วย

วิทยุการบิน1

2. มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์การบริหารธุรกิจ/บริหารโครงการ/บริหารการเงิน/กฎหมาย/เทคโนโลยีที่ทันสมัย และเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด

ทั้งนี้หากมีความเข้าใจเกี่ยวกับกิจการบิน หรือ กิจการควบคุมจราจรทางอากาศ และกิจการที่เกี่ยวเนื่อง จะเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณา

3. มีความสามารถและมีแนวทางการบริหารรัฐวิสาหกิจ เพื่อรองรับ Next Normal

4. มีภาวะผู้นำและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี รวมถึงมีบุคลิกลักษณะที่เหมาะสมเป็นผู้บริหารระดับสูงขององค์กร

5. มีความสามารถสูงในการตัดสินใจ สั่งการ และดำเนินตามนโยบายที่ได้รับมอบหมาย

6. มีความสามารถในการประสานงานทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน รวมถึงหน่วยงานต่างประเทศได้ดี

7. มีทักษะในการสื่อสารที่ดี สามารถเจรจาต่อรองได้ รวมถึงให้คำแนะนำปรึกษาแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ และมีความสามารถในการบริหารการเปลี่ยนแปลง และการดำเนินงานขององค์กร ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ไม่แน่นอน

วิทยุ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและ Download ใบสมัครได้ที่ www.aerothai.co.th หรือโทรศัพท์ 08 6783 9977 หรือ 09 2803 9165 ในเวลาทำการ ระหว่างเวลา 08.00 น. ถึง 17.00 น. วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

การยื่นใบสมัครและหลักฐานประกอบการสมัครให้ยื่นด้วยตนเอง ภายในวันที่ 7 กันยายน 2565 ก่อนเวลา 17.00 น. (กรณีบุคคลภายใน) และตั้งแต่วันที่ 5 ถึงวันที่ 21 กันยายน 2565 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 08.00 น. ถึง 17.00 น.(กรณีบุคคลภายนอก)

กรณีที่ผู้สมัครไม่สามารถมายื่นเอกสารด้วยตนเองได้ ให้มีหนังสือมอบอำนาจให้ผู้อื่นมายื่นแทน โดยสามารถยื่นใบสมัครและหลักฐานได้ที่ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 102 ซอยงามดูพลี พระรามสี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120 อาคารอำนวยการ ชั้น 4 กองบริหารทรัพยากรบุคคล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo