Business

‘ซีพีเอฟ’ ตอกย้ำความสำเร็จ! คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ครองใจผู้บริโภคทั้งประเทศ 2 ปีซ้อน

“ซีพีเอฟ” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอาหาร ที่ครองใจผู้บริโภค คว้า 2 รางวัล “No.1 Brand Thailand Marketeer 2021-2022” มี “ไส้กรอก CP” เป็นขวัญใจผู้บริโภคติดต่อกันถึง 2 ปีซ้อน

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายอาหาร แบรนด์ “CP” กล่าวว่า บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติมาก กับการได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand ในหมวดสินค้า Frozen Food และ Chilled Food ซึ่งถือเป็นความสำเร็จ ที่สามารถครองตำแหน่งได้เป็นปีที่ 2 และขอขอบคุณผู้บริโภคทุกคน ที่โหวตให้ผลิตภัณฑ์ของ CP ได้เป็น No.1 Brand ครองใจผู้บริโภค

ซีพีเอฟ

ซีพีเอฟ พบ “ไส้กรอก CP” สินค้าขวัญใจผู้บริโภค

หลังจากปีแรกที่ได้รับรางวัล บริษัทได้สำรวจข้อมูล พบว่า “ไส้กรอก CP” เป็นสินค้าฮีโร่ขวัญใจผู้บริโภค ในหมวด Chilled Food โดยปัจจุบัน ผู้บริโภคนิยมรับประทานไส้กรอก CP ในมื้อเช้าเป็นประจำ เพราะนอกจากรสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังสะดวกรวดเร็ว เหมาะกับวิถีของคนในวัยทำงานอีกด้วย

บริษัทเดินหน้าพัฒนาสินค้าอาหารต่อเนื่อง ยังคงเน้นการวิจัยและพัฒนา ตามหาความต้องการของผู้บริโภค และมุ่งมั่นทำนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้จัดแคมเปญ “ไส้กรอก CP กินดีทุกเช้า พร้อมทุกเช้า” เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคนึกถึง “ไส้กรอก CP” เป็นมื้อเช้าดี ๆ เตรียมความพร้อมก่อนทำงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

ซีพีเอฟ

ล่าสุด เปิดตัวสินค้าใหม่ “โบโลน่าหั่นเต๋า” พร้อมปรุง สะดวกต่อการนำไปผัด ทอด ยำ หรือนำไปเป็นท็อปปิ้งอาหารได้เลย ทำให้ผู้บริโภคสะดวกสบาย เกิดความสนุก ตื่นเต้นไปกับการทำอาหาร ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการทำอาหารทานเองที่บ้าน

แบรนด์ CP ยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไส้กรอก ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก

ซีพีเอฟ

ด้านหมวด Frozen Food ยังคงพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลาย สะดวกพร้อมรับประทาน ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตเร่งรีบในปัจจุบัน ด้วยแบรนด์  “CP WOK” จุดเด่นอยู่ที่ความหอมกลิ่นคั่วกระทะ ไม่ต่างจากอาหารปรุงสด พร้อมกับแพ็กเกจ “WOK BOX” ดีไซน์พิเศษเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งหมด 3 เมนู ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวคั่วหมูแดง บะหมี่คั่วไก่ จำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วไทย และข้าวผัดหมูแดง ที่ Lotus’s เร็ว ๆ นี้

ซีพีเอฟ จะไม่หยุดพัฒนาควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบของผู้บริโภค ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ผู้บริโภค เพื่อยืนหนึ่งครองใจผู้บริโภคต่อไป

ซีพีเอฟ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo