Business

เช็คด่วน!! แอร์เอเชีย บิ๊กโปรตั๋วเครื่องบิน ‘0 บาท’ มีเงื่อนไขอะไร เดินทางวันไหน

แอร์เอเชีย จัด BIG SALE กระหน่ำโปร 0 บาท กระตุ้นนักเดินทาง เช็คเส้นทาง ขั้นตอนการจองได้เลย ที่นี่

นางสาวคาเรน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ กลุ่มแอร์เอเชีย (AIRASIA) เปิดเผยว่า แอร์เอเชียเปิดจัด BIG SALE สุดคุ้ม เที่ยวบินแอร์เอเชียเริ่มต้นที่ 0 บาท จองได้ที่ AIRASIA SUPER APP ตั้งแต่วันที่ 25-31 กรกฎาคม 2565

แอร์เอเชีย

สำหรับโปรดังกล่าว สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565- 28 ตุลาคม 2566 ทั้งเส้นทางบินในประเทศและต่างประเทศ

เงื่อนไขโปร BIG SALE 

  • โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะรหัสเที่ยวบิน FD และมีจำนวนจำกัด อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงของวันหยุดยาว
  • ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • ราคาที่แสดง/ปรากฎคือราคาถูกสุดเมื่อจองผ่าน airasia.com และ Mobile App เพียงสมัครสมาชิกแอร์เอเชีย ลดเพิ่ม 40 บาท เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ
  • ราคาสมาชิก AIRASIA เริ่มต้น 0 บาท เฉพาะเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ ภูเก็ต และเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงใหม่ ภูเก็ต นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี พนมเปญ และ ญาจาง

แอร์เอเชีย

นอกจากนี้ ยังมีเส้นทางบินระยะไกล โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) บินตรงจากกรุงเทพ(สุวรรณภูมิ) สู่กรุงโซล ประเทศเกาหลี โตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 4,590 บาทต่อเที่ยวบิน (รวมค่าภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว)

ขณะเดียวกัน ยังสามารถจองดีลเส้นทางบินในประเทศ หรือต่างประเทศพร้อมที่พัก SNAP (เที่ยวบิน+โรงแรม) พร้อมส่วนลดกว่า 50% เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565- วันที่ 28 ตุลาคม 2566

นี่เป็นครั้งแรกที่ AIRASIA มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้อีกครั้ง หลังจากที่หลายประเทศได้เริ่มกลับมาเปิดพรมแดนอีกครั้ง ซึ่งโปรโมชั้น 0 บาทนี้ เป็นโปรโมชั่นที่ลูกค้าทุกคนรอคอย

พร้อมกันนี้ AIRASIA ยังได้กลับมาเปิดเส้นทางบินเพิ่มขึ้น ซึ่งจะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า รวมถึงยังจะมีเส้นทางใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วยในช่วงครึ่งปีหลัง

ส่วนบริการเสริมอื่นๆ ผู้โดยสารจะได้รับส่วนลด 30% จากการเพิ่มน้ำหนักสัมภาระพกพาพิเศษ (Xtra Carry On) หรือสัมภาระหิ้วขึ้นเครื่อง ได้สูงสุด 14 กิโลกรัม เมื่อสำรองที่นั่งกับแอร์เอเชีย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo