Business

เอดีเอ็น ส่งชุดตรวจ ATK ราคาเอื้ออาทร 20-22 บาท ร่วมสกัดโควิดระบาดรอบใหม่

เอดีเอ็น ประกาศจำหน่าย ATK ราคาเอื้ออาทร ชุดละ 20-22 บาท หวังร่วมแบ่งเบาภาระหน่วยงานราชการ ประชาชน ในภาวะโควิดระบาดรอบใหม่

นายกันตพัฒน์ พงษ์ประสิทธิ์ ฝายบริหาร เอดีเอ็น อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต เปิดเผยว่า บริษัทในฐานะผู้นำเข้าชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Seinfy (เซโนฟี) ประกาศลดราคา ATK แบรนด์ Seinofy ในราคาเอื้ออาทร เทสละ 20-22 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่าน Call center 091 56 56 946 เป็นครั้งแรก

ATK ราคาเอื้ออาทร

การลดราคาครั้งนี้ เพื่อคืนกำไรสังคม ด้วยการร่วมสนับสนุน และแบ่งเบาภาระด้านค่าใช้จ่ายที่เป็นผลกระทบจากสถานการร์การแพร่ระบาดโควิดโตวิด-19 ที่ต่อเนื่องมายาวนาน รวมทั้งร่วมรับมือกับการระบาดระลอกใหม่ที่มีแนวโน้มติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น

สำหรับชุดตรวจ ATK แบรนด์ Seinofy เป็นแบรนด์ที่ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากลที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของจีน คือ Zhejiang Anji Saianfu Biotech Co.,Ltd. China โดยผลิตชุดตรวจ ATK ที่ได้รับการรับรองและอยู่ในทะเบียน WHO องค์การอนามัยโลก

นอกจากนี้ ยังผ่านการตรวจสอบโดย คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี นับว่า แทบจะเป็นแบรนด์เดียว ที่มีการนำเชื้อโควิดจริง มาทำการทดสอบ (CoV-2) และทดสอบทั้งการติดเชื้อ SARS / CoV-2 โดยมีผลวิจัย ดังนี้

กันตพัฒน์ พงษ์ประสิทธิ์
กันตพัฒน์ พงษ์ประสิทธิ์
  • ความไวเชิงวินิจฉัย Diagnosic Sensitivity 96.67% (88.47% – 99.60%)
  • ความจำเพาะเชิงวินิจฉัย Diagnotic Specificity 100% (96.38% – 100%)

ขณะเดียวกัน ยังได้รับมาตรฐานการรับรองจากยุโรป ใช้แพร่หลายในประเทศชั้นนำ อิตาลี เยอรมัน สเปน ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ ตุรกี ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย บัลแกเรีย เปรู

สำหรับหน่วยงานราชการต่าง ๆ โดยเฉพาะส่วนงาน อบจ อบต ที่ใกล้ชิดประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ สามารถติดต่อรับราคาเอื้ออาทรดังกล่าวนี้ ได้ที่ Call center 091 56 56 946 หรือ อีเมล์ [email protected] โดยมีบริการทั้งชุดตรวจ ATK ชุด PTE ถุงมือแพทย์ หมวกอนามัย และ อื่นๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo