Business

กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ชูลงทุนอสังหาฯ สู้เงินเฟ้อ การันตีผลตอบแทน 6% สูงสุด 6 ปี

กานดา พร็อพเพอร์ตี้ งัดกลยุทธ์ดึงนักลงทุน ขน 10 โครงการบ้านพร้อมอยู่ การันตีผลตอบแทน 6% สูงสุด 6 ปี

นายหัสกร บุญยัง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า จากภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศในช่วงไตรมาสแรกปี 2565 ยังคงมีทิศทางที่ชะลอตัวตามการใช้จ่ายในประเทศของภาคเอกชนที่ปรับลดลง ทั้งการบริโภคและการลงทุน ซึ่งเป็นผลกระทบจากโควิด-19 และภาวะเงินเฟ้อจากการปรับเพิ่มขึ้นของราคาพลังงาน ทำให้ต้นทุนการผลิตและค่าครองชีพสูงขึ้น

คุณหัสกร บุญยัง รองกรรมการผู้จัดการ บริษั 0

จากปัจจัยลบดังกล่าว ส่งผลกระทบโดยตรงต่อผลตอบแทนการลงทุนในทุกรูปแบบ แต่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ยังถือว่ามีความเสี่ยงต่ำภายใต้สภาวะเงินเฟ้อ ทำให้การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเพิ่มขึ้น

ประกอบกับในทุกทำเลของโครงการไอลีฟของบริษัท ยังมีลูกค้าทั้ง 2 กลุ่ม คือกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เพื่อลดผลกระทบที่เกิดจากการเพิ่มขึ้นของอัตราเงินเฟ้อ และกลุ่ม Real Demand ที่ต้องการย้ายเข้าอยู่อาศัยไก้อย่างรวดเร็ว

กานดาฯ จึงจัดแคมเปญ มหกรรมบ้านสร้างเงิน กานดา เอ็กซ์โป ช้อปบ้านดี ได้ทั้งบ้าน ได้ทั้งเงิน โดยนำบ้านพร้อมขาย และบ้านตัวอย่าง มาเปิดให้จองซื้อในราคาและเงื่อนไขพิเศษ รวมแล้วกว่า 200 ยูนิต

มหกรรมบ้านสร้างเงิน กานดา เอ็กซ์โป

ในส่วนของลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จะเป็นผู้เช่าบ้านตัวอย่างของลูกค้าโดยให้ผลตอบแทนจากค่าเช่า 6% ต่อปี ของราคาซื้อขายจริงทุกหลัง สูงสุด 6 ปี ขึ้นอยู่กับระยะเวลาปิดการขายของแต่ละโครงการ

ขณะที่เงื่อนไขการปล่อยให้เช่า จะมีระบุในสัญญาของแต่ละหลัง ว่าจะเช่าเป็นระยะเวลากี่ปี และเมื่อสิ้นสุดสัญญา บริษัทจะซ่อมแซ่มส่งมอบให้ลูกค้าภายใน 30 วัน

สำหรับ 10 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว ประกอบด้วย ไอลีฟ ไพร์ม พระราม2 กม.14, ไอลีฟ ไพร์ม 2 พระราม 2 กม.14, ไอลีฟ พรีม่า เศรษฐกิจ-บางปลา, ไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90, ไอลีฟ พรีม่า เทพารักษ์-บางบ่อ, ไอลีฟ ทาวน์ ราชพฤกษ์-กาญจนา, ไอลีฟ ไพร์ม วงแหวนรังสิต-คลอง4, กานดาเพลส ลำลูกกา คลอง6, ไอลีฟ ไพร์ม พัทยา-จอมเทียน, ไอลีฟ ไพร์ม 2 ถลาง ภูเก็ต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo