Business

ปูเสื่อรอ!! การบินไทยจ่อไลฟ์สดขายเก้าอี้ ‘โบอิ้ง 747’ อีกรอบศุกร์นี้

การบินไทย เตรียมไลฟ์สดขายเก้าอี้โดยสารบนเครื่องบิน โบอิ้ง 747 ยี่ห้อ Koito และ Recaro คาดเปิดขายศุกร์ 10 มิถุนายนนี้

เพจเฟซบุ๊ก TG Warehouse Sale ของ การบินไทย โพสต์เตรียมไลฟ์สดขายเก้าอี้บนเครื่องบินโบอิ้ง 747 อีกรอบ คาดเปิดขายวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ โดยระบุว่า

การบินไทย

ราชินีแห่งท้องฟ้า TG Boeing747 มาให้คุณได้ครอบครองตำนานและความคลาสสิก กับครั้งที่ 2 ของการจำหน่ายเก้าอี้โดยสารบนเครื่องบินของการบินไทย ทั้งแบบ first class และ economy class ยี่ห้อเก้าอี้ Koito และ Recaro

ครั้งนี้มีจำนวนจำกัดอีกเช่นเคย ครั้งที่แล้วใครพลาดไป เตรียมปูเสื่อรอกันไว้เลยนะคะ

ทีมงานจะแจ้งกำหนดการและรายละเอียดให้ทราบในอีกไม่กี่วันนี้ค่ะ

หมายเหตุ:

  • สินค้าที่มีจำนวนจำกัดเป็นคราวๆ ไป เนื่องจากเป็นสิ่งของที่ต้องผ่านขั้นตอนและกระบวนการที่ยากลำบาก เช่น จาก free zone สู่ duty zone หรือการร่วมมือร่วมแรงจากบุคลากรที่มีจำกัด เป็นต้น
  • บริษัทฯ พยายามนำสิ่งของที่ปลดระวางและไม่ก่อให้เกิดรายได้ มาพัฒนาให้เกิดประโยชน์และเสริมสภาพคล่อง ทั้งยังสร้างโอกาสให้ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราเสมอมา ได้มีสิ่งของประทับใจและหายาก

ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนตลอดมา

บินไทย

นอกจากนี้ ยังระบุว่า โปรดติดตามข้อมูลในเพจนี้ ประมาณวันพุธจะมาแจ้งรายละเอียดให้ทุกท่านทราบ (ตามแผน จะไลฟ์วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ แต่จะมาคอนเฟิร์มอีกครั้ง)

นอกจากนางเอก first class แล้ว จะมีเพื่อนนางเอก eco class ยี่ห้อ Recaro ทั้งแบบ 2-seats, 3-seats, 4-seats

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565 การบินไทย ได้ไลฟ์สดขายเก้าอี้บนเครื่องบิน เป็นครั้งแรก ในราคาคู่ละ 35,000 บาท ซึ่งเป็นสินค้าที่มีจำนวนจำกัด 30 คู่ และกำหนดให้หนึ่งคนสามารถสั่งจองได้สูงสุด 3 คู่ คู่ละสี

จากการเปิดขายครั้งแรก มีผู้สนใจจำนวนมาก และขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที สร้างรายได้ประมาณ 1,050,000 บาท โดยมีรายงานว่า เก้าอี้ทั้ง 30 คู่ได้จัดส่งให้กับผู้ที่สั่งจองไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo