Business

พรีโมฯ เครือออริจิ้น เปิดแผนธุรกิจ ลุยบริการอสังหาฯ ครบวงจร

พรีโมฯ เครือออริจิ้น โชว์แผนธุรกิจปี 2565 ต่อยอด Origin Multiverse ลุยบริการอสังหาฯ ครบวงจร

นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า ในปี 2565 นี้ บริษัทเร่งขับเคลื่อนองค์กรตามแผนการเติบโตแบบพหุจักรวาล หรือ Origin Multiverse ให้บริษัทสามารถแยกและเติบโตแบบคู่ขนานกับบริษัทแม่

เครือออริจิ้น

พร้อมกันนี้ จะเดินหน้าธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มกำลัง ภายใต้แนวคิด At Your Service Every Moment จัดทัพงานบริการของ 8 บริษัทย่อย ขยายสู่การบริการแบบครบวงจรใน 3 กลุ่มหลัก

ทั้งนี้เพื่อไปสู่เป้าหมายการเป็น One-Stop Service ที่พร้อมให้บริการในทุกช่วงจังหวะของการใช้ชีวิต ทั้งผู้บริโภค ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้ที่เกี่ยวข้องในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ ดังนี้

1. กลุ่ม Pre-Living Services ให้บริการตั้งแต่ก่อนเริ่มอยู่อาศัย ประกอบด้วย ธุรกิจที่ปรึกษาและตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจออกแบบอาคาร ธุรกิจบริหารงานโครงการและบริหารงานก่อสร้าง และธุรกิจที่ปรึกษางานออกแบบ ตกแต่งและขนย้าย

06.From Day 1 To Every Moment of Customer Living

2.กลุ่ม Living Services ให้บริการเมื่อผู้บริโภคเข้าพักอาศัยแล้ว ประกอบด้วย ธุรกิจบริหารจัดการอาคาร ธุรกิจบริการความสะอาดครบวงจร

3.กลุ่ม Living & Earning Services ให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการได้รับประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติม เช่น ผลตอบแทนจากการลงทุนคอนโดมิเนียม เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ความรู้ด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย ธุรกิจรับจ้างบริหารโรงแรมและที่อยู่อาศัย  และธุรกิจอบรมด้านอสังหาริมทรัพย์

ถึงวันนี้ เราสามารถขยายขอบเขตการบริการของพรีโม เซอร์วิส​​ โซลูชั่น ให้ครอบคลุมตั้งแต่ Day1 ก่อนสร้างบ้าน ไปจนถึงวันที่ผู้บริโภคเริ่มลงทุนบ้านหลังที่ 2

01.Primo 2022 At Your Service Every Moment

สำหรับสถานการณ์ธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์ มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องตามทิศทางของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

ในช่วงปีนี้ กลุ่มธุรกิจที่มีแนวโน้มจะมีโอกาสเติบโตสูงคือกลุ่ม Pre-Living หรือกลุ่มก่อนการอยู่อาศัย เนื่องจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายราย มีแผนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยกันในระดับ New-High ในรอบหลายปี ทำให้มีความต้องการที่ปรึกษาด้านการขาย ผู้บริหารงานโครงการก่อสร้าง ทีม Interior Design เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จากแผนงานดังกล่าว คาดว่าจะช่วยให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืน และมีรายได้เติบโต 2-3 เท่าในปี 2568 เมื่อเทียบกับรายได้ปี 2564

ขณะเดียวกัน บริษัทคาดว่าจะสามารถเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ตามแผนงานในช่วงปลายไตรมาส 4/2565

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo