Business

‘สยามพารากอน-ไอคอนสยาม’ แจกฟรี! บัตรชม ‘แมตช์แดงเดือด’ ลุ้นผ่าน ‘ONESIAM SuperApp’ ทุกวัน

“สยามพารากอน” และ “ไอคอนสยาม” เอาใจลูกค้า มอบประสบการณ์เหนือระดับให้แฟนบอล รับบัตรชมการแข่งขัน “แมตช์แดงเดือด” แมนฯยู ปะทะ ลิเวอร์พูล ฟรี! และลุ้นผ่าน ONESIAM SuperApp ได้ทุกวัน ถึง 12 มิถุนายนนี้

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และค้าปลีกชั้นนำ  กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำภาพผู้นำความคิดสร้างสรรค์ หรือ The Visionary ICON และสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ห้กับผู้บริโภคอย่างเหนือระดับ สยามพิวรรธน์ มีความมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์กิจกรรมการตลาดที่น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในประเทศไทย หรือเป็นปรากฎการณ์ระดับโลกที่จะมอบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

photo03 คุณมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์
มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์

ในครั้งนี้ สยามพารากอน และไอคอนสยาม เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” แมตช์ฟุตบอลประวัติศาสตร์นัดหยุดโลก ที่ทุกคนรอคอย ระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ สโมสรลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ จึงขอมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตให้กับลูกค้าแฟนบอล ผ่านแคมเปญ “Top Spender for THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”

โดยได้เตรียมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับทั้งลูกค้า Top Spenders ที่มียอดซื้อสูงสุดจำนวน 39 ท่าน และขยายโอกาสให้ลูกค้าทั่วไป ได้ร่วมลุ้นบัตรเข้าชมการแข่งขันผ่านแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงใช้ 1 VIZ Coin ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมการแข่งขันรายการระดับตำนาน พร้อมรับของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

photo01

สำหรับลูกค้า Top Spenders ที่สะสมยอดซื้อสูงสุด ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565 จากสยามพารากอน และ ไอคอนสยาม (ขั้นต่ำ 3 ล้านบาท) รับบัตร Exclusive Seat ชมฟุตบอลแมตช์แดงเดือดแบบติดขอบสนาม จำนวนท่านละ 2 ใบ รวมมูลค่า 50,000 บาทต่อ 1 สิทธิ์ โดยสยามพารากอนเป็นที่นั่งในโซนทีมลิเวอร์พูล จำนวน 17 สิทธิ์และไอคอนสยาม เป็นที่นั่งโซนทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จำนวน 22 สิทธิ์

นอกจากนี้ ลูกค้าทั่วไปสามารถลุ้นรับบัตรผ่านแคมเปญ THE RED SEAT บนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 มิถุนายน 2565 เพียงแลก 1 VIZ Coin =รับไปเลย 1 สิทธิ์ ในการลุ้นบัตรชมฟุตบอล พร้อมของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 580,000 บาท ยิ่งมี VIZ Coin มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก! สามารถร่วมสนุกได้สูงสุด 30 สิทธิ์ ต่อวัน

photo02

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ และลุ้นรับบัตรชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะสโมสร ลิเวอร์พูล ในแคมเปญ “Top Spender for THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนานที่ทุกคนรอคอย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siamparagon.co.th และ www.iconsiam.com พร้อมดาวน์โหลด ONESIAM SuperApp เพื่อลุ้นรับบัตรได้แล้ววันนี้!!

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo