Business

‘สยามพิวรรธน์-การบินไทย’ จับมือขายสินค้า-บริการ ผ่าน ‘แอป ONESIAM-ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม’

สยามพิวรรธน์ จับมือ การบินไทย นำสินค้าและบริการของการบินไทย เสนอขายผ่านแพลตฟอร์ม ทั้ง ONESIAM SuperApp และ ในทุกศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ขึ้นแท่นเป็น Luxury Lifestyle Destination ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษตลอดทั้งปี

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า (Chief Customer Officer) บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ จับมือ “การบินไทย” ผสานศักยภาพของทั้งสองผู้นำธุรกิจ เชื่อมฐานลูกค้า นำเสนอสินค้า และบริการ กับวันสยามในทุก Customer Journey ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp

S 151658502

Content นำเสนอเรื่องราวและภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจจากทุกมุมโลก สร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความต้องการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อเปิดประสบการณ์ที่ต้องสัมผัสด้วยตนเอง

Royal Orchid Plus มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ที่ร่วมดาวน์โหลด ONESIAM SuperApp โดยจะได้รับเงื่อนไขพิเศษ ในส่วนของสถานภาพสมาชิกของ ONESIAM และรับ 150 VIZ Coin สำหรับใช้ชอปปิง ทั้งในแอปพลิเคชัน และภายในร้านค้าแบรนด์ดังในศูนย์การค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด รวมจำนวน 10,000 สิทธิ์ และยังได้รับคูปองส่วนลดจากร้านค้าแบรนด์ดังอีกมากมายที่มีให้ตลอดทั้งปี

THAI Shop การจับมือผนึกกำลังระหว่างอีคอมเมิร์ซของ 2 องค์กร นำสินค้าคุณภาพจาก THAI Shop นำเสนอลูกค้าใน ONESIAM SuperApp ที่สามารถช้อปสั่งซื้อได้ทันที

นอกจากนี้ เตรียมพบกับการจำหน่ายแพ็กเกจบัตรโดยสารเครื่องบินในราคาพิเศษ ผ่านทาง ONESIAM SuperApp เร็วๆ นี้

ขณะที่ นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกจุดสัมผัสบน Customer Journey

สำหรับสิทธิพิเศษที่มอบให้กับสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส อาทิ บริการพิเศษ กิจกรรมและรายการส่งเสริมการตลาดที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าของการบินไทยและลูกค้าศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์

S 151658500

สิทธิพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Royal Orchid Plus Exclusive Offers ที่มุ่งเน้นการผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ในด้านต่าง ๆ โดยในอนาคตบริษัท จะมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส อย่างต่อเนื่อง

ความร่วมมือในหลากหลายมิติของ สยามพิวรรธน์ และการบินไทย เป็นการผสานศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดของสองผู้นำทางธุรกิจ ที่พร้อมสร้างสรรค์ และมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าของทั้งสององค์กร

นอกจากนี้ ยังเป็นแบบอย่างของการ Co-Creation ที่ก่อให้เกิด New Opportunity, New Growth Engine เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน โดยแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ที่ช่วยสนับสนุนธุรกิจ รวมทั้งการขยายฐานและเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ได้มากขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo