Business

แบกภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว ‘พรอมเมนาดา’ ห้างดังเชียงใหม่ ประกาศปิดฟ้าผ่า เซ่นพิษโควิด

‘พรอมเมนาดา’ เชียงใหม่ ออกเอกสารแจ้งร้านค้าภายในศูนย์การค้า ขอปิดกิจการ ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค.เป็นต้นไป แบกภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว

พรอมเมนาดา ศูนย์การค้าชื่อดังขนาดใหญ่ ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกเอกสารประกาศแจ้งให้ผู้ประกอบการทราบ เรื่องการขอปิดศูนย์การค้า พsอมเมนาดา เชียงใหม่ ชั่วคราว

พรอมเมนาดา

จากปัญหาโควิด ต้องแบกรับภาระใช้จ่ายเกินกว่ารายรับ ตลอด 3 ปี

ในเอกสารประกาศ ระบุข้อความดังต่อไปนี้ ตามที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้าพsอมเมนาดา เชียงใหม่ (“ท่าน”) ทราบเป็นอย่างดีว่า ศูนย์การค้าฯ ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจากสถานการณ์โควิด ตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นมา ทางศูนย์การค้าฯ ได้พยายามประคับประคองสถานการณ์ทางด้านการเงิน และต้องแบกรับภาระใช้จ่ายที่เกินกว่ารายรับอย่างเต็มความสามารถมา โดยตลอด 3 ปี

และได้ใช้ความพยายามเป็นอย่างยิ่งเพื่อไม่ให้ร้านค้า ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว โดยได้พยายามให้ส่วนลดค่าเช่า รวมถึงการงดเก็บค่าเช่าในบางเดือน เพื่อให้ร้านค้าและศูนย์การค้าฯ สามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกันได้

บริษัท อีซีซี เชียงใหม่ โครงการ 1 จำกัด และผู้ถือหุ้นทุกท่าน ขอขอบคุณร้านค้าทุกร้าน สำหรับความไว้วางใจในการเปิดร้านค้า และการลงทุนทำธุรกิจภายในศูนย์การค้าพsอมเมนาดา เชียงใหม่ ด้วยดีเสมอมา

พรอมเมนาดา

ปิดกิจการตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ชั่วคราว หรือ จนกว่าจะได้รับเงินลงทุนจากนักลงทุน 

บริษัท อีซีซี เชียงใหม่ โครงการ 1 จำกัด รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ทราบว่า บริษัทฯ ไม่อาจแบกรับภาระค่าใช้จ่าย ที่เกินกว่ารายรับได้อีกต่อไป บริษัท อีซีซี เชียงใหม่ โครงการ 1 จำกัด จึงมีความจำเป็นต้องปิดศูนย์การค้าพsอมเมนาดา เชียงใหม่ เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

หรือจนกว่าจะได้รับเงินลงทุนจากนักลงทุน โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ อันเป็นสาระสำคัญบริษัทฯ จะแจ้งให้ร้านค้าทุกร้านให้ทราบต่อไป

พรอมเมนาดา

พรอมเมนาดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo