Business

‘วอลเล็ต สบม.’ เช็คยอด ถือครองพันธบัตร ทุกรุ่น ทุกธนาคาร ได้แล้ววันนี้

‘วอลเล็ต สบม.’ เช็คยอด ถือครองพันธบัตร ทุกรุ่น ทุกธนาคาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ลงทุน และยกระดับการให้บริการอีกขั้น

นางแพตริเซีย มงคลวนิช ผู้อำนวยการ สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) เปิดเผยว่า สบน. ได้ต่อยอดบริการงานจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์ อย่างต่อเนื่องบนวอลเล็ต สบม. เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ลงทุน และได้ยกระดับการให้บริการอีกขั้น โดยบูรณาการพอร์ตการลงทุนพันธบัตรออมทรัพย์ ที่จำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่าย มาแสดงบนวอลเล็ต สบม. ซึ่งผู้ลงทุนสามารถทราบภาพรวม การลงทุนของตนเอง ตอบโจทย์การดูพอร์ตทุกรุ่นพันธบัตรในที่เดียว และสามารถเรียกดูเงื่อนไขการลงทุนแต่ละรุ่น ได้อย่างสะดวกผ่านวอลเล็ต สบม.

ถือครองพันธบัตร

สบน. มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการออมการลงทุนภาคประชาชน และเพิ่มโอกาส ในการเข้าถึงพันธบัตรออมทรัพย์ได้อย่างเท่าเทียม ผ่าน วอลเล็ต สบม. บนแอปพลิเคชัน เป๋าตัง อย่างต่อเนื่อง โดย สบน. มีการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์ดิจิทัลผ่านวอลเล็ต สบม. แล้ว 30,200 ล้านบาท มีผู้สนใจลงทะเบียนผ่านช่องทางดังกล่าวแล้วถึง 376,673 ราย

ถือครองพันธบัตร
นางแพตริเซีย มงคลวนิช ผู้อำนวยการ สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.)

ยกระดับไปอีกขั้น เช็คยอด ถือครองพันธบัตรทุกรุ่น ทุกธนาคาร

และเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ไทย ให้แก่ผู้ลงทุนพันธบัตรออมทรัพย์ สบน. ได้ยกระดับงานบริการที่ตอบโจทย์การลงทุนด้วยนวัตกรรม โดยเพิ่มเมนูบริการ “พันธบัตรออมทรัพย์ที่ซื้อผ่านตัวแทนจำหน่าย” ขึ้น เพื่อผู้ลงทุนพันธบัตรออมทรัพย์ ที่ซื้อผ่านธนาคารตัวแทนจำหน่าย สามารถเรียกดูประวัติการลงทุนของตนเอง รวมถึงเงื่อนไขการลงทุนพันธบัตรนั้นๆ ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ที่เคยซื้อพันธบัตรรุ่นวอลเล็ต สบม.

ผู้สนใจ สามารถยืนยันตัวตน และลงทะเบียนเปิดใช้งานวอลเล็ต สบม. บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง และรับบริการได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ถือครองพันธบัตร

พันธบัตรออมทรัพย์ในรอบกลางปี 2565 จำหน่ายกลางเดือนมิ.ย.

สำหรับการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์ ในรอบกลางปี 2565 สบน. อยู่ระหว่างพิจารณาเงื่อนไข การจำหน่ายที่เหมาะสม โดยคาดว่าจะจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2565 สบน. ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจลงทุนพันธบัตรออมทรัพย์ และขอให้ติดตามข่าวสาร การจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์ผ่านเว็บไซต์ http://www.pdmo.go.th  และ Facebook ของ สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo