Business

‘อรุณ พลัส’ เดินหน้าเปิดให้บริการ EV Charging Station ใน 6 ศูนย์การค้า เครือ เคอี กรุ๊ป

“จอง จอด จ่าย ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว” อรุณ พลัส เดินหน้าเปิดให้บริการ EV Charging Station ใน 6 ศูนย์การค้า เครือ เคอี กรุ๊ป

ตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการสร้างความมั่นคงด้านพลังงานแห่งอนาคต ส่งเสริมนวัตกรรมการผลิต และการให้บริการ EV แบบครบวงจร เพื่อร่วมขับเคลื่อนประเทศ สู่สังคมคาร์บอนต่ำ

ล่าสุด บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) ได้เปิดให้บริการสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ออน- ไอออน (on-ion EV Charging Station) อย่างเป็นทางการ ในพื้นที่ศูนย์การค้า 6 แห่ง ของ เครือ เคอี กรุ๊ป ภายใต้การบริหารงานของ กองทรัสต์อัลไล ได้แก่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ , เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา , เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ , เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์ , เพลินนารี่ มอลล์ วัชรพล และ สัมมากร เพลส รามคำแหง 

EV Charging Station

โดยมี เอกชัย ยิ้มสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด พร้อมด้วย โทรณ หงศ์ลดารมภ์ Head of EV Charger Business บริษัท อรุณ พลัส จำกัด และ ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ เคอี กรุ๊ป จำกัด ร่วมพิธีเปิดให้บริการสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ออน- ไอออน

EV Charging Station

พร้อมให้บริการ ผ่าน on-ion Mobile Application “จอง จอด จ่าย ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว”

on-ion EV Charging Station ในศูนย์การค้า 6 แห่ง พร้อมให้บริการผู้ใช้งานรถ EV ด้วยเครื่องอัดประจุไฟฟ้าชนิดกระแสสลับ (AC Charger) รองรับรถยนต์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV : Plug-in Hybrid) และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ (BEV: Battery Electric Vehicle) ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ที่มีหัวชาร์จ Type 2

สามารถจองและควบคุมการใช้งานผ่าน on-ion Mobile Application รองรับทั้งระบบ Android และ iOS สะดวกในการค้นหาสถานี “จอง จอด จ่าย ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว”

EV Charging Station

รถยนต์ไฟฟ้า ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น หลังจากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งรถยนต์พลังงานฟอสซิล ยังสร้างปัญหากับสิ่งแวดล้อม รถยนต์ไฟฟ้าจึงเป็นทางออกในเรื่องนี้

สถานีอัดประจุไฟฟ้า นับเป็นอีกหนึ่งโครงสร้างพื้นฐาน ที่จะรองรับการขยายตัวการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต และยังนับเป็นอีกปัจจัยต่อการตัดสินใจของประชาชน ที่จะหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น

ออน-ไอออน เป็นอีกหนึ่งธุรกิจของ อรุณ พลัส ที่ให้บริการสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งกำลังขยายเครือข่ายไปยังพื้นที่ ที่มีศักยภาพนอกสถานีบริการน้ำมัน อาทิ ศูนย์การค้า โรงแรม อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร เป็นต้น ให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ

S 149741610

นอกจากนี้ ยังมีบริการติดตั้ง PTT EV Charger ตามที่พักอาศัย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้าทุกรูปแบบ และรองรับการเติบโตของตลาด EV ภายในประเทศ ซึ่งผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : @onionev

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ได้เปิดให้บริการไปแล้วหลายแห่ง อาทิ ศูนย์เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา  และ True Digital Park สุขุมวิท 101

ออน-ไอออน ยังเตรียมขยายสถานีบริการอัดประจุบนทำเลศักยภาพอีกกว่า 1,000 เครื่อง ให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ภายในปี 2565

S 149741615

และความพิเศษในโอกาสนี้  ลูกค้า ออน-ไอออน จะได้รับส่วนลดค่าบริการ 50% สำหรับการใช้งาน on-ion EV Charging Station ในศูนย์การค้าของกองทรัสต์อัลไล ทั้ง 6 แห่ง รวมทั้งอาคารจอดรถ Energy Complex และ EECi วังจันทร์วัลเลย์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565

อรุณ พลัส พร้อมขับเคลื่อนและสนับสนุนให้คนไทยใช้พลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตของชุมชน สังคมไทยให้ดีขึ้น อย่างยั่งยืน

EV Charging Station

EV Charging Station

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo