Business

ปิดทุกสาขา!! ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นดัง-แบกต้นทุนไม่ไหว ปลาขึ้นราคา 100%

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเจ้าดัง ประกาศปิดร้านทุกสาขาชั่วคราว หลังราคาปลาขึ้น 100% แบกรับต้นทุนไม่ไหว เริ่มวันนี้!! ส่วนสาขาไหนพอมีสต็อกค้างเหลือก็ขายไปก่อน 

ผู้สื่ข่าวรายงานว่า เพจ ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ที่1 จส.100  ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา โพสต์ข้อความแจ้งลูกค้าโดยระบุว่า

กราบเรียนแจ้งลูกค้า…เนื่องจากราคาปลาในตลาด ณ วันนี้ ผันผวนเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เปิดร้านมาลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง #ไม่เคยพบกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อน

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา

ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ ราคาปลาได้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเทศกาลสงกรานต์ ราคาปลาได้เพิ่มถึง 50% แต่ทางร้านลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ก็ยังแบกรับต้นทุนเพื่อขายให้ลูกค้าได้

มาวันนี้ #ค่าปลาได้ปรับขึ้นเป็น100% ซึ่งเป็นเท่าตัวจากราคาปกติแล้ว ทางร้านเราได้มาคำนวนต้นทุนแล้วพบว่า ไม่สามารถเปิดร้านขายได้

แบกต้นทุนไม่ไหว ขอหยุดก่อน 

ทางเราก็ไม่อยากเอาปลาเกรดต่ำที่ราคาถูกกว่านี้มาใช้ผลิตลูกชิ้นปลา #เราไม่อยากลดคุณภาพให้ลูกค้าผิดหวัง และเราก็ไม่อยากปรับราคาขายให้ลูกค้าแบกรับต้นทุนเพิ่มอีกเช่นกัน

ดังนั้น #ทางร้านขอเรียนแจ้งหยุดร้านทุกสาขาชั่วคราว เพื่อดูสถานการณ์วันต่อวัน #มีผลตั้งแต่วันพุธ ที่ 27 เมษายน 2565 เป็นต้นไป และจะแจ้งสถานการณ์ให้ลูกค้าทราบผ่านเพจ และ Line official ของทางร้าน @bttfishball
หรือติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ 094-915-6545

กราบขออภัยลูกค้า และขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจนะครับ

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา

ผู้สื่อข่าวรายว่า ล่าสุด ทางร้านแจ้งว่า ขออนุญาตประกาศแจ้งให้ทราบ เรื่องการปิดร้านชั่วคราวนะครับ

เนื่องจากบางสาขา ยังพอมีสต็อกของเหลืออยู่ บางสาขาก็ของหมดแล้ว ทางร้านอาจมีการรวบของไปรวมกับบางสาขา #เพื่อขายเคลียร์สต็อกให้หมด ก่อนหยุดพักร้านชั่วคราวครับ

ดังนั้น บางสาขาอาจจะหยุดขาย แต่บางสาขาที่ยังพอมีของเหลือ ก็จะเปิดขายเพื่อให้สินค้าหมดไม่ค้างสต็อก ซึ่งอาจจะขายได้ไม่เต็มเวลาเปิดปกติของร้านนะครับ

สาขาที่ยืนยันว่าของหมดสต็อกแล้ว ไม่เปิดแน่นอนในวันนี้คือ สาขา #อุดมสุข #ลาดพร้าว71 #สุทธิสาร

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา

ส่วนสาขาอื่นๆ ถ้ามีเพิ่มเติม รอปิดร้านวันนี้ตรวจเช็คสต็อกแล้ว จะอัพเดทเพิ่มเติมครับ

ขอบคุณสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ห่วงใยร้าน โทรมาสอบถามกันเยอะมากๆ ดีใจมากครับ มีกำลังใจขึ้นเยอะเลย

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight