Business

‘ถูกดี มีมาตรฐาน’ ชูระบบสมาชิกถูกดี สร้างฐานลูกค้าประจำ-เพิ่มรายได้

ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ลุยขยายฐานลูกค้าประจำ เปิดตัว ระบบสมาชิกถูกดี ช่วยกระตุ้นยอดขายร้านถูกดีทั่วประเทศ

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการบริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้าน ร้านสะดวกซื้อชุมชนแบรนด์ ถูกดี มีมาตรฐาน เปิดเผยว่า จากแนวคิด ร้านค้าของชุมชน โดยชุมชน เพื่อชุมชน ล่าสุดร้านถูกดีฯ ได้ต่อยอดการให้บริการลูกค้า และสนับสนุนเจ้าของร้านค้าพันธมิตร ด้วยการเปิด ระบบสมาชิกถูกดี ขึ้น เพื่อเครื่องมือสำคัญในการสร้างฐานลูกค้าประจำให้กับพาร์ทเนอร์

ถูกดี มีมาตรฐาน

ทั้งนี้ ในวันที่ 8 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ถือเป็นวันแรกของการนำ ระบบสมาชิกถูกดี มาใช้ ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างฐานลูกค้าให้กับพาร์ทเนอร์แล้ว ยังเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าผ่านการสะสมแต้ม เพื่อแลกใช้แทนเงินสดที่ร้าน อีกทั้งยังถือเป็นการเปิดตัวระบบสมาชิกเป็นแบรนด์แรก ในกลุ่มร้านโชห่วยสมัยใหม่อีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครเป็นสมาชิก สามารถสมัครสมาชิกถูกดีได้ฟรี ที่ร้านถูกดีฯ ทุกร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อรับสิทธิประโยชน์สะสมแต้ม สำหรับแลกแต้มแทนเงินสดที่ร้านถูกดีฯ โดยทุกการใช้จ่าย 25 บาท ได้รับ 1 แต้ม ทุก 200 แต้ม มีค่าแทนเงินสด 10 บาท

ระบบสะสมแต้มนี้นอกจากจะช่วยคืนกำไรให้ลูกค้าแล้ว ยังช่วยสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้พาร์ทเนอร์ทุกคนอีกด้วย รวมถึงช่วยให้บริษัทสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

6 1

ขณะเดียวกัน ยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งของ ร้านถูกดีฯ ให้มีความแตกต่างเหนือแบรนด์คู่แข่ง และสอดคล้องกับแนวคิดที่มุ่งเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน และแบ่งปันผลประโยชน์ให้กับทุกคนในสังคมอย่างทั่วถึง

ปัจจุบัน ร้านถูกดีฯ มีจำนวนกว่า 4,000 ร้านทั่วประเทศ เป็นศูนย์กลางของชุมชน ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่นั้น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามแนวคิด ร้านสะดวกซื้อชุมชน โดยชุมชน เพื่อชุมชน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo