Business

‘สยามพิวรรธน์’ รวมพลัง ’11 ผู้บริหารนักสร้างสรรค์’ ขับเคลื่อนองค์กร ครองความเป็นหนึ่ง

“สยามพิวรรธน์” รวมพลัง 11 ผู้บริหารนักสร้างสรรค์ สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายทุกมิติ ขับเคลื่อนองค์กรด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า

สยามพิวรรธน์ เดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรสู่ขุมพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัว “11 ผู้บริหารนักสร้างสรรค์” ของกลุ่มธุรกิจ (BU Creators) ที่มีศักยภาพโดดเด่นในด้านนวัตกรรม และไอเดียใหม่ ๆ ต่อยอดความแข็งแกร่งจากฐานลูกค้าที่ทรงพลัง สร้างประสบการณ์พิเศษแปลกใหม่ เชื่อมต่อทั้งในโลกออนไลน์ และออฟไลน์ มุ่งตอบสนองความต้องการหลากหลายของลูกค้าได้ดียิ่งกว่าเดิม

สยามพิวรรธน์

“สยามพิวรรธน์” รวมพลัง “11 ผู้บริหารนักสร้างสรรค์” ขับเคลื่อนองค์กร

ปานเทพย์ นิลสินธพ Chief Customer Officer บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด: Extraordinary Experience Creator-ONESIAM SuperApp นักสร้างสรรค์ประสบการณ์ดิจิทัล ร่วมคิดค้นไอเดีย และสร้างความแปลกใหม่ผ่านแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp พร้อมร่วมทำงานกับบริษัทชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

สรัลธร อัศเวศน์ Head of Shopping Center Business Division บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด: Extraordinary Experience Creator-ONESIAM นักสร้างสรรค์ประสบการณ์ ต่อยอดความสำเร็จจากฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง เป็นผู้นำในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ สร้างความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้า

ทำให้ ONESIAM ซึ่งผสานศักยภาพ 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ สร้างความตื่นตาตื่นใจ และเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าประทับใจของลูกค้าชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครองใจความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าเสมอไป

สยามพิวรรธน์

สิริพร หฤทัยวิญญู Division Head-Corporate Partnership บริษัท ซูพรีโม จำกัด: Partnership Creator นักสร้างสรรค์ประสบการณ์ เชื่อมต่อพลังความความร่วมมือกับพันธมิตรหลากหลายทั่วโลก เพื่อสร้างพลังความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัดในทุกมิติ ทั้งในโลกคู่ขนานออฟไลน์และออนไลน์

รวมพลังศักยภาพทุกด้านเพื่อสร้างนวัตกรรมความร่วมมือในรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นำเสนอประสบการณ์ที่ล้ำค่าและแตกต่าง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และเสริมสร้างความแข็งแกร่งเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืนในอนาคต

เป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนเพื่อเชื่อมต่อระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลกของสยามพิวรรธน์ สร้างปรากฏการณ์เหนือระดับด้วยความคิดสร้างสรรค์และการรวมพลังศักยภาพกับพันธมิตร เพื่อให้ธุรกิจขยายไปได้อย่างไร้ขีดจำกัดทั้งในระดับประเทศและระดับโลก

อรดิศ สนิทวงศ์ Group Head-Corporate Relations and CSR บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด: Relationship Creator นักสร้างสรรค์ประสบการณ์ เสริมสร้างความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ที่ดี ร่วมขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน (Sustainability) ครอบคลุมในทุกมิติ ทั้งด้านชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ให้ความสำคัญกับการผนึกกำลังและความร่วมมือขององค์กร และพันธมิตรหลากหลาย เพื่อต่อยอดการสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

สยามพิวรรธน์

ไมเคิล ถัง Managing Director Siam Piwat Simon บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด: Luxury Premium Outlets Creator นักสร้างสรรค์ประสบการณ์พรีเมียม เอาท์เล็ต สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่แห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอสินค้าแบรนด์เนมหรูในราคาที่จับต้องได้ เป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์นักช้อปได้อย่างดีเยี่ยมและได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากลูกค้าคนไทย

ธณพร ตันติยานนท์ Group Head-Siam Paragon: World-Class and Luxury Experience Creator ผู้นำการสร้างสรรค์ประสบการณ์ลักซ์ซูรี่ระดับโลก ที่ทำให้สยามพารากอนเป็นศูนย์การค้าที่สร้างความตื่นตาตื่นใจเป็น จุดมุ่งหมายที่จะได้มาเยือนของคนทั่วโลก และยึดมั่นในการนำเสนอประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีพ และล้ำเทรนด์ ทั้งด้านสินค้า การบริการ และกิจกรรมการตลาด ตอบโจทย์การแปลี่ยนแปลงของเทรนด์โลก และพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้า

สยามพิวรรธน์

เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ Group Head-Siam Center & Siam Discovery: Idea Creator for Extraordinary Experiences นักสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ ทำให้สยามเซ็นเตอร์ครองความเป็นผู้นำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งความล้ำเทรนด์ และทันสมัย เป็นสถานที่แจ้งเกิดของทุกวงการ ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น ศิลปะ เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ เป็นสถานที่ ที่แบรนด์ดังทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เปิดสาขาเป็นแห่งแรก

สยามเซ็นเตอร์ถือเป็นหัวใจของวงการแฟชั่น ที่ปฏิวัติวงการด้วยการนำคอนเซ็ปต์ Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการ และงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด

ปวีณา คชเสนี Director of Siam Discovery Business Group: Personalized Experience Creator ผู้นำสร้างสรรค์ประสบการณ์ ตอบโจทย์การแสวงหาตัวตน และเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สยามดิสคัฟเวอรี่ไม่ได้เป็นแค่ศูนย์การค้า แต่เป็นสถานที่นำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ เป็นศูนย์กลางหลอมรวมไอเดีย ที่พร้อมสนองต่อเทรนด์ต่าง ๆ และตอบรับการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ด้วย Discovery Lab นำเสนอสินค้าภายใต้ธีมและเรื่องราวความสนใจของผู้คนตามรสนิยมเฉพาะตัว Ecotopia แหล่งรวมสินค้ารักษ์โลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ล่าสุดนำแบรนด์ไทยขยายฐานกลุ่มลูกค้าในตลาดต่างประเทศภายใต้คอนเซ็ปต์ Discover Siam ชูสินค้าคนไทยให้เติบโตจาก Local Hero ก้าวสู่ Global Hero

สยามพิวรรธน์

โสภิดา กิติโกมลสุข Group Head of Marketing Event and Business Relations, ICONSIAM: Global Event Creator นักสร้างสรรค์ประสบการณ์งานอีเว้นท์ระดับโลก หนึ่งในดรีมทีมที่ร่วมออกแบบคอนเซ็ปต์งานเปิดเมืองไอคอนสยาม และงานเคาท์ดาวน์ ผ่านการทำงานร่วมกับสุดยอด 7 ออร์แกไนเซอร์ชั้นนำของไทย ซึ่งไม่เคยปรากฏมาก่อน

รวมถึง ทีมงานระดับโลกที่ร่วมใช้โดรน เพื่อการแสดงสร้างสีสันสุดอลังการริมแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย ทำให้ไอคอนสยามเป็น Talk of the World เป็นที่รู้จักทั่วโลกในชั่วข้ามคืน เป็น Showcase ผลักดันให้คนไทยก้าวขึ้นสู่เวทีโลกได้สำเร็จ

ศุภริศร์ เนตรเขียน Group Head-Public Relations บริษัท ซูพรีโม จำกัด: Brand Reputation Creator นักสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการสื่อสาร ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสำเร็จโด่งดังระดับโลก ร่วม Co-create สร้างปรากฏการณ์ระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์ นับตั้งแต่การเปิดตัวโฉมใหม่ของสยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis สยามดิสคัฟเวอรี่ The Exploratorium ทำให้ทุกศูนย์การค้าของ ONESIAM เป็นหนึ่งใน Global Destination ที่ผู้คนทั่วโลกใฝ่ฝันที่ได้มาเยือน

สยามพิวรรธน์

ณัฎฐา พิจิตรพลากาศ Group Head-Integrated Marketing Communications, ICONSIAM : Content Creator for Extraordinary Experiences นักสร้างสรรค์ประสบการณ์นำไทยสู่เวทีโลก ออกแบบการสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้และสร้าง Brand Vision ด้วยหลักการให้ยึดลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง รวบรวมคอนเทนท์ทั้งในเชิงศิลปะ ประเพณีท้องถิ่น นวัตกรรม สถาปัตยกรรมระดับโลก ประสบการณ์เหนือระดับในการช้อปปิ้ง และความบันเทิงได้อย่างลงตัว จนทำให้ไอคอนสยาม เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจคนไทยและชาวต่างต่างชาติ และทำให้ประเทศไทยมีชื่อเสียงและสง่างามบนเวทีโลก

สยามพิวรรธน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo