Business

M-Flow คืนเงินค่าปรับครบแล้ว ทล. เตือน วันนี้ ปรับจริง พร้อมจัดโปรฯดึงสมาชิก

M-Flow คืนเงินค่าปรับครบแล้ว กรมทางหลวงเตือน วันนี้ ปรับจริง 10 เท่า ถ้าไม่จ่ายตามกำหนด พร้อมจัดโปรดึงสมาชิก

นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดี กรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม กล่าวว่า กรมทางหลวง (ทล.) ได้ดำเนินการคืนเงินค่าปรับแก่ผู้ใช้ทางที่ ไม่ได้จงใจหลีกเลี่ยงการชำระเงินค่าผ่านทาง โดยได้ดำเนินการคืนเงินค่าปรับได้ครบทุกรายการแล้ว

M-Flow

โดยที่ผ่านมา ทล. ได้ขยายเวลาสำหรับผู้เข้าใช้บริการช่อง M-Flow ที่ชำระค่าผ่านทางช้าด้วยการอนุโลมไม่ต้องชำระค่าปรับจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565

ทล. จึงขอแจ้งเตือนผู้ใช้บริการระบบ M-Flow ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป ต้องชำระค่าผ่านทางภายใน 7 วัน หากเกิน 7 วันจะต้องจ่ายค่าปรับ 10 เท่า ของค่าผ่านทาง

ชวนสมัตรสมาชิก เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และหลักเลี่ยงค่าปรับ

จึงขอความร่วมมือให้ผู้ใช้บริการ ระบบ M Flow ชำระค่าผ่านทางในเวลาที่กำหนด เพื่อหลีกเลี่ยงค่าปรับ และเชิญชวนให้ผู้ใช้เส้นทางสมัครใช้บริการระบบ M Flow ผ่านทาง Website: www.mflowthai.com หรือ Mobile Application: mflowthai หรือสมัครผ่าน Line Official Account: @mflowthai ซึ่งใช้เวลาในการสมัครไม่เกิน 2 นาที และเลือกชำระแบบอัตโนมัติ เพื่อความสะดวกและคล่องตัวในการเดินทางบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง

M-Flow
นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดี กรมทางหลวง

มอบโปรฯเด็ด สมาชิกใหม่

นอกจากนี้ ทล. ยังได้เพิ่มโปรโมชันที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทาง โดยผู้ลงทะเบียนผ่าน Line Official Account: @mflowthai จะได้รับ e-coupon มูลค่า 60 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าที่ร้าน 7-Eleven

และผู้สมัครสมาชิกแบบเต็มรูปแบบผ่าน www.mflowthai.com หรือ Mobile Application: mflowthai จะได้รับสิทธิ์วิ่งฟรี 2 เที่ยว เพิ่มอีก 100,000 สิทธิ์ พร้อมรับส่วนลด 20% ทุกเที่ยวที่วิ่ง ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 และสำหรับสมาชิกระบบ M-Pass ที่สมัครใช้บริการจะได้รับส่วนลดทันที 100 บาทเช่นเดิม

ทั้งนี้ ทล. ได้ปรับปรุงวิธีการสมัครสมาชิกให้สะดวกต่อการใช้งาน และเพิ่มคู่สาย Call Center 1586 อีกเท่าตัว เพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อสอบถาม เกี่ยวกับการใช้บริการระบบ M Flow เพื่อให้ผู้ใช้ทางได้รับความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย ในการใช้ทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง

โดยผู้ใช้ทางที่มีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 1586 กด 1

M-Flow

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo