Business

โปรสุดปัง!! ‘แอร์เอเชีย’ ขายตั๋วบุฟเฟต์ ‘SUPER+’ บินทั้งปี ส่งฟรีไม่อั้น 4,999 บาท

แอร์เอเชีย เปิดโปรสุดปัง บินรัวไม่จำกัดตลอดปี 4,999 บาท พร้อมส่งฟรีไม่อั้น 5 หมื่นสิทธิ อ่านเงื่อนไขที่นี่

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ตั๋วบินรัว ๆ ไม่จำกัดในประเทศไทย ได้รับความนิยมสูงต่อเนื่อง และเป็นบริการที่ทุกคนรอคอย

แอร์เอเชีย

ล่าสุด แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป (airasia Super App) ได้จัดโปรโมชั่น SUPER+ ตั๋วบินสนั่นทั่วไทยและอาเซียน พร้อม airasia food ส่งฟรีไม่ยั้ง พร้อมกันแล้ววันนี้ในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดยสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 เมษายน 2565

สำหรับตั๋วบินสนั่น SUPER+ ราคา 4,999 บาท และสามารถซื้อได้บน airasia Super App โดยคลิกที่ไอคอน SUPER+ โดยราคาดังกล่าว รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว โดยเปิดให้ซื้อเฉลี่ยประเทศละ 50,000 สิทธิ รวม 4 ประเทศเป็น 2 แสนสิทธิ

ผู้ที่ซื้อพาส SUPER+ ตั๋วบินสนั่นทั่วไทยและอาเซียน พร้อม airasia food ส่งฟรีไม่อั้น สามารถรับสิทธิประโยชน์ดังนี้

  • แลกเที่ยวบินได้ไม่จำกัดสำหรับสมาชิก เพื่อเดินทางด้วยสายการบิน airasia ในเครือทุกสาย (รหัสเที่ยวบิน AK, FD, QZ, Z2) ทั่วทั้งภูมิภาค ทั้งสำหรับจุดหมายปลายทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ
  • สั่งอาหารผ่าน airasia food ในเขตพื้นที่ให้บริการ โดยไม่เสียค่าส่ง ระยะทางสุงสุด 15 กม. ส่งฟรี ในเขตพื้นที่ให้บริการ เมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 30 บาท สงวนสิทธิ์ในการใช้โค้ดส่วนลดอื่นๆเมื่อสั่งผ่าน SUPER+
  • คุ้มครองการบอกเลิกการเดินทาง

แอร์เอเชีย

ทั้งนี้ สมาชิก SUPER+ จะสามารถแลกเที่ยวบินได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2565-27 มีนาคม 2566 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565-10 เมษายน 2566

อแมนดา วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia Super App กล่าวว่า การเดินทางทางอากาศกำลังกลับมาฟื้นตัวอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศต่าง ๆ ทั่วอาเซียน ที่เริ่มประกาศเปิดพรมแดนอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นมาตรการการเดินทางช่องทางพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีน (VTL)

ดังนั้น ด้วยสิทธิ์ SUPER+ จะอำนวยความสะดวกให้การเดินทางเป็นไปได้สะดวก และอยู่ในราคาที่เอื้อมถึงได้ เพื่อเติมเต็มความฝันและความต้องการออกเดินทางสำรวจจุดหมายปลายทางที่หลากหลายภายในเครือข่ายการเชื่อมต่อที่กว้างขวางของกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย

นอกจากนั้น สมาชิกยังสามารถเข้าถึงสิ่งที่ดีที่สุดของบริการต่างๆภายใต้ airasia Super App ผ่านบริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ที่หลากหลายทั่วทั้งภูมิภาค

นายสันติสุข กล่าวเสริมว่า ในเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2565 นี้ จะให้บริการระหว่างประเทศ ถึง 7 ประเทศ 18 เส้นทาง และมีเเผนเพิ่มเส้นทางความถี่บินต่อเนื่อง

เงื่อนไขใช้ SUPER+ 

  • เที่ยวบินที่แลกผ่าน SUPER+ ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมต่าง ๆ เช่น ค่าภาษี ค่าบริการเสริม และค่าใช้จ่าย อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • ต้องทำการจองเที่ยวบินอย่างน้อย 14 วันล่วงหน้าก่อนวันเดินทาง
  • วันเดินทางต้องไปไม่ตรงกับช่วงวันหยุดยาวของสายการบิน ตามที่ระบุในข้อกำหนด และเงื่อนไขอื่น ๆ

สามารถดาวน์โหลด airasia Super App ได้แล้วจาก Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei App Gallery

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo