Business

ข่าวปลอมสะพัด ‘อาคเนย์’ ให้คูปองแทนเงินสด จ่ายเคลม ‘เจอ จ่าย จบ’

อาคเนย์ประกันภัย เตือนลูกค้ารอเคลมประกันโควิด อย่าเชื่อข่าวปลอม ให้คูปองแทนเงินสด จ่ายเคลม “เจอ จ่าย จบ”

แฟนเพจเฟซบุ๊ก อาคเนย์ประกันภัย โพสต์แจ้งเตือนข่าวปลอม อาคเนย์ฯ จ่ายคูปองมาให้กับลูกค้าแทนวงเงินประกัน โดยระบุว่า

เจอ จ่าย จบ

ตามที่มีการสร้างข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์เลียนแบบประกาศของบริษัทว่าจะนำคูปองมาให้กับลูกค้าแทนวงเงินประกันนั้น ทางบริษัทขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และขออย่าได้หลงเชื่อและส่งต่อ

ทั้งนี้บริษัทได้รวบรวมข้อมูลอย่างเร่งด่วน เพื่อดำเนินการกับผู้ที่ปล่อยข้อความเท็จเหล่านี้ เนื่องจากเป็นห่วงลูกค้าที่อาจจะได้รับผลกระทบ

บริษัทขอยืนยันว่า ทุกความเคลื่อนไหวทางการเงิน ในวันนี้ต้องอยู่ภายใต้หน่วยงานกำกับดูแลโดยไม่สามารถตัดสินใจใด ๆ เพียงลำพังได้

โปรดติดตามข้อมูลข่าวสารจากช่องทางสื่อสารหลักของบริษัท เช่น เฟซบุ๊ก ไลน์ หรือเว็บไซต์ของอาคเนย์เท่านั้น

สำหรับข้อมูลเท็จที่ปรากฎผ่านเฟซบุ๊กคือ เรื่อง การจ่ายเงินเคลมสินไหม เจอจ่ายจบของอาคเนย์ ประกันภัย เรียน ลูกค้าประกันเจอจ่ายจบทุกท่าน สืบเนื่องจากบริษัท อาคเนย์ ประกันภัย ไม่มีเงินทุนพอที่จะสามารถจ่ายเงินเคลมสินไหมเจอจ่ายจบให้ทุกท่านได้

อาคเนย์

ทางบริษัท อาคเนย์ประกันภัย และผู้บริหาร ตกลงมติเห็นชอบว่า จะจ่ายเงินเคลมประกันสินไหมเจอจ่ายจบ เป็นบัตรกำนันแทน โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. เจอจ่ายจบ ยอด 50,000 บาท จ่ายเป็น บัตรกำนัน ห้าง Big C 2,000 บาท จำนวน 25 ใบ

2. เจอจ่ายจบ ยอด 100,000 บาท จ่ายเป็น บัตรกำนัน ห้าง Big C 2,000 บาท จำนวน 50 ใบ

3. เจอจ่ายจบ ยอด 150,000 บาท จ่ายเป็น บัตรกำนันเอเชียทีค 10,000 บาท จำนวน 15 ใบ หรือเลือกรับ เป็นบัตรกำนันอื่น ๆ ได้ เช่น บัตรกำนัน Big C บัตรเติมน้ำมัน บัตรเงินสดเซ็นทรัล เช็กเงินสด

4. เจอ จ่าย จบ ยอด 200,000 บาท จ่ายเป็น บัตรกำนันเอเชียทีค 50,000 บาท จำนวน 4 ใบ หรือเลือกรับ เป็นบัตรกำนันอื่น ๆ ได้ เช่น บัตรกำนัน Big C บัตรเติมน้ำมัน บัตรเงินสดเช็นทรัล เช็กเงินสด

โดยทางบริษัท อาค์เนย์ ประกันภัย จะจัดการให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 30 เมษายน 2565 จึงเรียนมาเพื่อทราบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo