Business

‘เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู’ เปิดสาขาใหม่ ‘อุตรดิตถ์’ ยกเบเกอรี่เฮ้าส์ระดับพรีเมี่ยม เสิร์ฟความอร่อย ในราคาจับต้องได้

“เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู” ร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ระดับพรีเมี่ยม สัญชาติไทย เตรียมเปิดสาขาใหม่ “อุตรดิตถ์” เสิร์ฟความอร่อย ในราคาที่จับต้องได้ เป็นสถานที่นัดพบแห่งใหม่ ในบรรยากาศยุโรปร่วมสมัย ในราคาที่จับต้องได้

นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ เปิดเผยว่า เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) ร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม ในราคาที่จับต้องได้ กำลังจะเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ที่ ทีที การ์เดน อำเภอเมือง อุตรดิตถ์ โดยจะเป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์เต็มรูปแบบสาขาแรกในจังหวัดนี้

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู

การเปิดสาขาใหม่ดังกล่าว ซึ่งจะมีรูปแบบ เป็นบรรยากาศแบบยุโรปร่วมสมัยนั้น จะทำให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชน และท้องถิ่นแท้จริง โดย เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู มีความโดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสด และอาหาร คิดค้นและสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยปาติซิเย่ (Patisserie) มืออาชีพ รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียม

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู

ทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อแบรนด์ ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนชื่อก้องโลก “Vincenzo Bellini” ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู

ในการเปิดร้านสาขา ทีที การ์เด้นท์ ครั้งนี้ เบลลินี่ยังได้มอบความสุขให้กับบุคลากร เจ้าหน้าที่ และจิตอาสา โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ด้วยการสนับสนุนเบเกอรี่ และน้ำดื่ม เพื่อเป็นการให้กำลังใจ โดยมีนายแพทย์อายุสภมะราภา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เป็นผู้รับมอบ ด้วยคอนเซ็ปต์ 100 สาขา 100 ความสุขสู่ชุมขน เป็นไปตามสโลแกน “Happiness Bring Us Together” หรือ “ความสุขนำพาเรามาพบกัน”

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา ทีที การ์เด้นท์ พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30-21.00 น. และเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ ในการลดความเสี่ยงในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางร้านได้มีการตรวจวัดอุณหภูมิ สเปรย์แอลกอฮอล์ และมาตรการเว้นระยะห่าง เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมั่นใจในการเข้ามาใช้บริการ

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo