Business

‘SAWAD’ ชิงสมรภูมิเครื่องใช้ไฟฟ้า เปิด ‘ศรีสวัสดิ์ เดอะพาวเวอร์’ ตั้งเป้า 5 ปีหมื่นล้าน

SAWAD รุกสินเชื่อเครื่องใช้ไฟฟ้า เปิดตัว “ศรีสวัสดิ์ เดอะพาวเวอร์” ชูจุดขาย ซื้อก่อน-จ่ายทีหลัง ปักธง 5 ปี พอร์ตโตแตะหมื่นล้าน

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า ได้เดินหน้าขยายธุรกิจปล่อยสินเชื่อเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายใต้ชื่อ ศรีสวัสดิ์ เดอะพาวเวอร์ เพื่อสร้างการเติบโตของศรีสวัสดิ์อย่างยั่งยืน

SAWAD

 

ทั้งนี้ ได้จับมือกับพันธมิตรเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ชั้นนำทั่วประเทศ ชูคอนเซ็ปต์หลัก ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง (Buy Now Pay Later) เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค อาทิ พนักงานเงินเดือน อาชีพอิสระ เกษตรกร เจ้าของกิจการ และผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้ ได้มีโอกาสเข้าถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่หลากหลาย

สำหรับการดำเนินธุรกิจปล่อยสินเชื่อเครื่องใช้ไฟฟ้าครั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายใน 5 ปีแรก อยู่ที่ 10,000 ล้านบาท โดปัจจุบันได้เปิดร้านนำร่องในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล 2 สาขาแรก คือ ศรีสวัสดิ์ เดอะพาวเวอร์ สาขาถนนประชาราษฎร์ จ.นนทบุรี และ ศรีสวัสดิ์ เดอะพาวเวอร์ สาขาหน้าตลาดสุชาติ จ.ปทุมธานี

นอกจากนี้ ยังวางเป้าหมายขยายการให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศภายในปี 2565-2566 เพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้า ที่คาดการณ์ว่าจะเพิ่มสูงขึ้น ตามแนวโน้มการฟื้นตัวเศรษฐกิจของประเทศ

The Power2 1

การแข่งขันในธุรกิจสินเชื่อเครื่องใช้ไฟฟ้าครั้งนี้ จะเน้นให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายและมีทางเลือกมากกว่าเดิม โดยมีเพียงบัตรประชาชนใบเดียว ก็สามารถซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีมากกว่า 500 รายการได้ ผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียง 899 บาทเท่านั้น ที่สำคัญเรายังอนุมัติง่าย ได้ไว แบบซื้อก่อนจ่ายทีหลัง บริการจัดส่งฟรี พร้อมติดตั้ง

ขณะเดียวกัน ยังจูงใจด้วยสิทธิพิเศษเสริมอีก 3 ต่อ ทั้งฟรีประกันอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับสินค้า ฟรีประกันชีวิตตามวงเงินสินค้า และฟรี ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo