Business

‘คิง เพาเวอร์’ รับรางวัล ‘Friendly Design Awards ปี 65’ ตอกย้ำองค์กรรับผิดชอบสังคม

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ตอกย้ำความเป็นองค์กรชั้นนำที่รับผิดชอบต่อสังคม รับประกาศเกียรติคุณรางวัล Friendly Design Awards ปี 2565

นางสาวกรอบแก้ว ปันยารชุน รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ เข้ารับมอบประกาศเกียรติคุณรางวัล Friendly Design Awards ประจำปี 2565 ประเภท ห้องสุขาอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์ รับรางวัล ‘Friendly Design Awards ปี 65’ ย้ำเป็นองค์กรรับผิดชอบต่อสังคม

รางวัลนี้ มอบให้กับองค์กรที่ส่งเสริม สนับสนุน ทำคุณประโยชน์ทางด้านอารยสถาปัตย์ เพื่อผู้พิการ ผู้สูงอายุ และคนทั้งมวล จาก นพ.ประพนธ์ ตั้งศรีเกียรติกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในงาน Thailand Friendly Design Expo 2022: มหกรรมอารยสถาปัตย์ และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 5 เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ฮอลล์ 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

การรับรางวัลในครั้งนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นหนึ่งใน 100 องค์กรชั้นนำของประเทศไทยที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากมูลนิธิอายรสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ภายใต้โครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย สุขา สุขใจ ที่ดำเนินการสร้างห้องน้ำชุมชนในแหล่งท่องเที่ยว ยกระดับคุณภาพสาธารณูปโภค และสร้างมาตรฐานด้านความสะอาดของห้องน้ำในแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ ให้ทัดเทียมระดับสากล

คิง เพาเวอร์

โดยมีรูปแบบ Universal Design สำหรับชาย หญิง และผู้พิการ เพื่อให้เป็นห้องน้ำของทุกคน ที่สะอาด สะดวก ปลอดภัย ได้เอกลักษณ์และยั่งยืน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo