Business

‘คิง เพาเวอร์’ จัดแคมเปญฉลองตรุษจีนรับปีเสือ แจก ‘อั่งเปาคูปองส่วนลด’

คิง เพาเวอร์ เปิดศักราชใหม่ ฉลองตรุษจีนรับปีเสือ จัดแคมเปญ “HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล” เปิดประสบการณ์ใหม่ ให้ช้อปได้คุ้ม พร้อมความเฮง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2565

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า ทศกาลตรุษจีนที่จะมาถึงนี้ เป็นโอกาสที่จะสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ให้เกิดขึ้นต่อเนื่องจากช่วงเทศกาลปีใหม่

ถึงแม้การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะยังมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้ประกอบการ การขับเคลื่อนธุรกิจมีความจำเป็นต้องเดินหน้า ควบคู่กับการบังคับใช้มาตรการเพื่อควบคุมโรคอย่างเข้มงวดดังเช่นที่ผ่านมา และถือเป็นบรรทัดฐานใหม่เพื่อการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว

04.HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล

ในเทศกาลตรุษจีนนี้  คิง เพาเวอร์ ยังคงมุ่งสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้เกิดขึ้น ควบคู่การปฏิบัติเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ตามมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งเชื่อว่าเป็นประสบการณ์ที่ลูกค้าในยุคนี้ มีความต้องการควบคู่ประสบการณ์ช้อปที่คุ้มค่า

คิง เพาเวอร์ ได้จัดแคมเปญ “HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล” ภายใต้แนวคิด HAVE THE LUCKIEST TRIP การเดินทางใหม่ให้โชค  ประกอบด้วยรายการส่งเสริมการขาย และกิจกรรมที่ให้ ทั้ง Shopping และ Emotional Experience

ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพชั้นนำ ในรูปแบบ Home Delivery ได้ ไม่ว่าจะมีไฟลต์บิน หรือไม่มีไฟลต์บิน ก็ช้อปได้ ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต และศรีวารี (ทุกวันเสาร์-อาทิตย์) หรือช้อปผ่านช่องทาง KING POWER CALL TO SHOP โทร 02-338-7870 และ KING POWER CHAT TO SHOP ผ่านแอปพลิเคชัน LINE @KP_ChatToShop ได้ตั้งแต่วันนี้

อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา
อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา

กับการลงทะเบียนรับอั่งเปาส่วนลดมูลค่า 800 บาท จำนวน 3 ใบ อั่งเปาส่วนลด 1 ใบ สำหรับช้อป 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ และสามารถรวมอั่งเปาส่วนลด 3 ใบ มูลค่า 2,400 บาทใช้ช้อป 8,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รวมถึงเมื่อช้อปครบทุก 8,000 บาท (สุทธิ) สามารถลุ้นร่วมทริปมงคลเสริมโชคลาภ กับ “อาจารย์ช้าง” ทศพร ศรีตุลา

พร้อมกันนี้ เมื่อสมัครสมาชิก SCARLET รับอั่งเปาส่วนลดมูลค่า 800 บาท เพิ่มจำนวน 2 ใบ สำหรับช้อป 3,000 บาทต่อใบเสร็จ หรือ เมื่อสมัครสมาชิก ONYX พร้อมเติมเงิน 60,000 บาท และช้อปครบ 60,000 บาท ภายในวันที่สมัคร รับทองคำหนัก 1 สลึง

สามารถเลือกช้อปสุดคุ้มเมื่อซื้อ Cash Card มูลค่า 10,000 บาท รับเพิ่ม Gift Card 3,000 บาท และ Cash Card มูลค่า 25,000 บาท รับเพิ่ม Gift Card 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์

สำหรับเทศกาลตรุษจีน ที่ขาดไม่ได้ คือ ‘โชคลาภ’ และ ‘กิจกรรมเสริมความเฮง’ โดยปีนี้ ตั้งแต่วันที่ 1-6 กุมภาพันธ์ นี้ ที่รางน้ำ และ วันที่ 5-6 กุมภาพันธ์ ที่ศรีวารี ได้จัด “ขบวนพาเหรดสิงโตนำโชค” ซึ่งเป็นการแสดงเชิดสิงโตแบบดั้งเดิม ด้วยดนตรีสมัยใหม่

05.HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล

ในขบวนพาเหรดประกอบด้วย “เสือ” สื่อถึงความมั่งมี, เทพเจ้าทองคำ สื่อถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย, เทพธิดา นางฟ้า ที่มามอบโชค เสริมความเฮง แจกอั่งเปาส่วนลดที่มีสูงสุดถึง 5,000 บาท ให้กับนักช้อปตลอด 6 วัน วันละ 4 รอบ เวลา 12.00 น., 14.00 น., 16.00 น. และ 18.00 น.

ไม่เพียงเท่านี้ ลูกค้ายังสามารถร่วมลุ้น ‘ทริปมงคลเสริมโชคลาภเมืองมรดกโลก’ เสริมสิริมงคลที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับ “อาจารย์ช้าง” ทศพร ศรีตุลา

นายอภิเชษฐ์ กล่าวด้วยว่า สถานการณ์โควิด-19 ในช่วงนี้ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด และระมัดระวังดูแลตัวเองขั้นสูงสุด ในขณะเดียวกันการดำเนินชีวิตและการดำเนินธุรกิจต้องเดินหน้าต่อด้วยความไม่ประมาท เพื่อให้เทศกาลตรุษจีนปีนี้ มีความปลอดภัย และเป็นมงคล คาดว่าเทศกาลตรุษจีนนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งซีซั่น ที่ทำให้ภาคธุรกิจรีเทล และธุรกิจรีเทลเพื่อการท่องเที่ยวอย่าง คิง เพาเวอร์ มีสีสัน และ Traffic ที่ดีท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19

02.HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo