Business

คนละครึ่งเฟส 3 วันสุดท้าย!! ล่มระนาว ยอดเงินติดลบ กรุงไทยแจงเร่งแก้ไขแล้ว

คนละครึ่งเฟส 3 วันสุดท้าย อลหม่าน แอปเป๋าตังล่ม ยอดเงินไม่ตรง แถมติดลบ ธนาคารกรุงไทยชี้แจงระบบประมวลผลผิดพลาด เร่งแก้ไขใช้งานได้แล้ว

วันนี้ (31 ธันวาคม 2564) เป็นวันสุดท้ายสำหรับการใช้สิทธิโครงการ คนละครึ่งเฟส 3แต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา กลับพบว่าโครงการคนละครึ่งไม่สามารถใช้จ่ายได้ เนื่องจากแอปพลิเคชันเป๋าตังมีปัญหา

LINE ALBUM โครงการแจกเงินของรัฐ ๒๑๑๒๓๑ 1

ทั้งนี้ ปัญหาที่ผู้ใช้งานพบ เช่น แอปฯหมุนค้างหลายนาที เปิดปิดใหม่แล้วก็ไม่สามารถใช้งานได้ ผู้ใช้งานบางรายเข้าใช้งาน แต่ข้อมูลไม่ตรงกับความเป็นจริง บางรายพบว่า ยอดเงินติดลบ หรือขึ้นข้อความ “ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง” เปฺ็นต้น

ด้าน ธนาคารกรุงไทย ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก Krungthai Care โดยระบุว่า

222 2

ขณะนี้โครงการคนละครึ่งไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากระบบแสดงวงเงินสิทธิคงเหลือมีการประมวลผลไม่ถูกต้องในวันสุดท้ายของโครงการ ธนาคารได้เร่งแก้ไข และได้กลับมาเปิดให้บริการได้แล้วเมื่อประมาณเวลา 09.30 น.

สำหรับท่านที่พบปัญหาการแสดงยอดเงินไม่ถูกต้องทางธนาคารกำลังเร่งแก้ไขปรับปรุงยอดเงินให้ถูกต้องภายในประมาณช่วงเที่ยงของวันนี้ ทั้งนี้ โครงการและบริการอื่นๆ บนแอปฯเป๋าตังสามารถใช้งานได้ตามปกติ ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo