Business

‘ไอคอนสยาม’ จับมือ ‘ฮาร์เบอร์แลนด์’ เปิดตัว ‘เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์’ สนามเด็กเล่นในร่มใหญ่ระดับโลก

ไอคอนสยาม จับมือ ฮาร์เบอร์แลนด์ เปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ระดับโลกแห่งใหม่ ณ ชั้น 6 ไอคอนสยาม “เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ The Family Happy Moments” ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง

ไอคอนสยาม ตอกย้ำความแข็งแกร่งของในฐานะแลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา โชว์ศักยภาพของธุรกิจย่านฝั่งธนบุรี จับมือ บริษัท ฮาร์เบอร์แลนด์ ผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) ที่ต้องการเป็นสถานที่ส่งเสริมพัฒนาการ และสร้างความสุขให้กับเด็ก ๆ ด้วยการเปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่แห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร “เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขา ไอคอนสยาม The Family Happy Moments” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 23 ธันวาคมนี้

DSC01377

เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ แห่งใหม่ ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 6 ไอคอนสยาม โดยมีขนาดพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร โดยสาขานี้เป็น สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ติดอันดับโลก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มครอบครัวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ด้านในจะแบ่งเป็นโซนเครื่องเล่นต่าง ๆ ทั้งหมด 4 โซน มีร้านอาหารให้บริการด้วย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และผู้ที่มาเยี่ยมชมได้อย่างครบครัน

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า  3 ปีที่ผ่านมา ไอคอนสยาม ได้สร้างปรากฏการณ์อย่างยิ่งใหญ่ และนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของไทย และของโลกอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นอภิมหาโครงการเมือง สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

1812646

1813045

จนเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สำคัญของโลก ที่คนมากมายต้องการมาเยี่ยมเยือน ทำให้ไอคอนสยาม เป็นตัวเลือกอันดับแรกของแบรนด์ชื่อดังที่สุดของโลก มาเปิดแฟล็กชิพสโตร์มากมาย และยังมีร้านค้าต่างๆที่มาเปิดร้านเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

ไอคอนสยามมุ่งสร้างปรากฏการณ์ และนำเสนอความแปลกใหม่อยู่เสมอภายใต้วิสัยทัศน์ The Best of Thailand Meets The Best of The World ล่าสุดกับการเปิดพื้นที่สร้างประสบการณ์ “เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์” สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ระดับโลก ซึ่งสาขานี้จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการ และสร้างความสุขให้กับเด็ก ๆ ได้อย่างแน่นอน

นายสุพจน์  ระบุว่า การเปิด เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ครั้งนี้ คาดว่าจะสร้างประสบการณ์ความสุข และความสนุกให้แก่เด็ก ๆ และเหล่าผู้ปกครองในช่วงส่งท้ายปลายปีใหม่นี้อย่างแน่นอน และยังปลอดภัย ด้วยการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทางกรมควบคุมโรคได้แนะนำไว้อย่างเคร่งครัด

1812643

โดยยึดหลัก Covid-Free Setting Protocol ที่ครอบคลุมทุกส่วน ทั้งพนักงานร้านค้า เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน การดูแลความสะอาดเครื่องเล่น และการทำความสะอาดในพื้นที่ส่วนกลางของศูนย์ฯ และมาตรการสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

ด้าน นายปราการ นกหงส์ กรรมการผู้จัดการ ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป กล่าวถึงการเปิดสาขาใหม่ล่าสุดว่า ตั้งแต่บริษัทเริ่มเปิดให้บริการสาขาแรก ในปี 2558  ฮาร์เบอร์แลนด์ ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี จึงทำให้บริษัทขยายสาขาทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด

แม้สถานการณ์โควิดจะ ทำให้ฮาร์เบอร์แลนด์ต้องปิดให้บริการเป็นระยะ แต่เพราะความเชื่อมั่น จากกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัว รวมถึง เชื่อมั่นในศักยภาพของไอคอนสยาม ในฐานะแลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริษัทจึงได้ตัดสินใจลงทุนเปิด เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขา ไอคอนสยาม ถือเป็นสนามเด็กเล่นในร่มแห่งที่ 9 ในเขตกรุงเทพมหานคร และเป็นสาขาที่ 14 ของฮาร์เบอร์แลนด์

1812769

สาขาที่นี่ เปิดให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด เป็นแห่งแรก โดยบริษัทเห็นศักยภาพของไอคอนสยาม ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวได้เป็นอย่างดี จึงเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับฮาร์เบอร์แลนด์ ในการเข้าถึง และขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

ด้านในจะแบ่งเป็นโซนเครื่องเล่นต่าง ๆ ทั้งหมด 4 โซน ได้แก่

  • ฮาร์เบอร์แลนด์ สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ มาตรฐานความปลอดภัยจากผู้ผลิตชั้นนำจากยุโรป ภายในโซนนี้ จะแบ่งเครื่องเล่นออกเป็น โซนย่อยต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับช่วงอายุ และความสูงของเด็ก ๆ ครอบคลุมทุกช่วงวัย
  • จัมพ์ซ  สนามแทรมโพลีนแบบเอ็กซ์ตรีม รูปแบบใหม่
  • ฮาร์เบอร์ อินแฟลตเทเบิล เครื่องเล่นเป่าลมขนาดใหญ่ นำเข้าจากสหราชอาณาจักร (ซึ่งจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้)
  • แอดเวนเจอร์แลนด์ ท้าทายไปกับการปืนไต่เชือกผจญภัยไปตามฐานต่าง ๆ เพื่อทดสอบความกล้าหาญของเด็ก ๆ บนที่สูง (ซึ่งจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้)

1812644

นอกจากนี้ ฮาร์เบอร์แลนด์ยังให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด คุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัย โดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก จากยุโรป พร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพ จากบริษัทชั้นนำของโลก โดยจะมีการตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วใน เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ได้มาตรฐาน ทั้งเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

มาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยเพิ่มเติม ที่ทางฮาร์เบอร์แลนด์ดูแลเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ Covid-19 ยังประกอบด้วย

  • พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนแล้ว โดย 100% ของพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ในโซนหลักได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม และกว่า 20% ของพนักงานได้รับวัคซีนเข็มที่ 3 แล้ว และจะเพิ่มปริมาณให้ครบ 100% โดยเร็วที่สุด
  • ทำความสะอาดจุดสัมผัสบ่อยตลอดเวลา
  • ทำความสะอาดพื้นผิวทุกชั่วโมง
  • พนักงานทุกคนผ่านการตรวจสอบ ATK (Sensitivity 97.14 %) ในทุกสัปดาห์
  • พนักงานเดินให้บริการเจลแอลกอฮอล์ทุกชั่วโมง
  • สแกน UVC จุดจอดรถเข็นและอุปกรณ์ใน Art Room ทุก ๆ 3 ชั่วโมง

เพื่อเป็นการส่งความสุขให้แก่ลูกค้าส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ มอบโปรโมชั่นสุดคุ้มต้อนรับเทศกาลปีใหม่ กับ “Happy Special Package HarborLand ICONSIAM” ลูกค้าสามารถซื้อบัตรเข้าเล่นในราคา 3,790 บาท โดยจะได้รับบัตร HarborLand 1 Pass จำนวน 10 ใบ โดยบัตร 1 ใบใช้ได้เฉพาะเด็กหรือผู้ใหญ่เพียง 1 ท่าน (1 เด็กหรือ 1 ผู้ใหญ่)

1812633 1

ผู้สนใจสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ไลน์ @haborland หรือคลิ๊ก https://lin.ee/102yIIi และหน้าเคาน์เตอร์ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ชั้น 6 ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2564-31 มกราคม 2565

“เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขา ไอคอนสยาม” เปิดให้บริการทุกวัน ที่ชั้น 6 ของไอคอนสยาม สามารถแวะเข้ามาสนุกได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo