Business

‘สยามพิวรรธน์’ ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ โชว์เคสคอนเซ็ปต์ ‘Siam Discovery Everyday Gifts’ รับเทศกาลส่งความสุข

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างและสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย  โชว์เคสคอนเซ็ปต์ “Siam Discovery Everyday Gifts” รับเทศกาลส่งความสุข ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษแบบ Personalized เต็มรูปแบบก่อนใคร

• สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างและสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายเป็นครั้งแรก โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์ Customer Centric และการสร้าง Emotional Engagement อย่างตรงใจกับลูกค้าทุกคอมมูนิตี้
เปิดเทศกาลแห่งความสุข โดยสยามดิสคัฟเวอรี่โชว์เคสแคมเปญล่าสุด “Siam Discovery presents The Magical Sensation, Discover Extraordinary Gifts from the Universe” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Gifts เชิญชวนทุกคนค้นพบอาณาจักรของขวัญสุดสร้างสรรค์ที่พิเศษไม่เหมือนใคร พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งความสุขของการเป็นผู้ให้และผู้รับครั้งแรก
เป็นที่หนึ่งในด้านการนำเสนอของขวัญในแบบ Personalized ตอบโจทย์ตรงตามความสนใจเฉพาะตัวเสมือนเพื่อนที่รู้ใจของลูกค้าได้อย่างแท้จริง พร้อมการเชื่อมโลกออฟไลน์สู่โลกออนไลน์แบบไร้รอยต่อ

S 130596881

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยามและสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำกลยุทธ์การนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างและเป็นครั้งแรก เป็นเจ้าแห่งการสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้ทุกศูนย์การค้าในเครือเสมอมา ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์มหัศจรรย์แห่งความสุขมิติใหม่ครั้งแรกในโลกและธุรกิจค้าปลีกรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปลายปี โดย สยามดิสคัฟเวอรี่ เนรมิตแคมเปญล่าสุด “Siam Discovery presents The Magical Sensation, Discover Extraordinary Gifts from the Universe” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Gifts เชิญชวนทุกคนเข้ามาค้นพบอาณาจักรของขวัญสุดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมไฮไลท์พิเศษสร้างประสบการณ์แห่งความสุขของการเป็นผู้ให้และผู้รับครั้งแรก ผ่าน “HYPE BOX” กล่องมหัศจรรย์ที่จะเป็นสื่อกลางในการส่งมอบเซอร์ไพรส์ความสุขในแบบ Personalized เพิ่มคุณค่าของขวัญให้กับคนพิเศษในทุกโอกาส

นางสาวปวีณา คชเสนี ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า สยามดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า “ สยามพิวรรธน์ ในฐานะผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างและเป็นครั้งแรก โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์ Customer Centric การสร้าง Emotional Engagement สามารถนำเสนอความเป็น Personalized ตามความสนใจเฉพาะตัวเสมือนเพื่อนที่รู้ใจของลูกค้าได้อย่างแท้จริง สร้างไลฟสไตล์เชื่อมโลกออฟไลน์สู่โลกออนไลน์แบบไร้รอยต่อ โดยในเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ผ่านแคมเปญล่าสุด “Siam Discovery presents The Magical Sensation, Discover Extraordinary Gifts from the Universe” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Gifts สร้างความพิเศษชวนทุกคนค้นพบมหัศจรรย์แห่งความสุขของการเป็นผู้ให้และผู้รับ ด้วยความเชี่ยวชาญของสยามดิสคัฟเวอรี่ที่จะสรรหาสินค้าที่เหมาะสำหรับเลือกเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ตอบโจทย์ของคนหลากสไตล์และทุกคอมมูนิตี้ได้อย่างตรงใจ พร้อมสร้างประสบการณ์สนุกร่วมกันในเทศกาลนี้

S 130596882 e1638159455793

สยามดิสคัฟเวอรี่ อาณาจักรของขวัญสุดสร้างสรรค์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร
เพราะสินค้าทุกชิ้นภายในสยามดิสคัฟเวอรี่ ล้วนได้รับการเลือกสรรผ่านการ Curated แล้วว่าเป็นสินค้าที่มีความพิเศษและตอบโจทย์ตรงใจกลุ่มคอมมูนิตี้ที่มีอยู่อย่างหลากหลาย ทั้งจาก Her Lab, Beauty Lab His Lab, Street Lab, Digital Lab, Creative Lab คุณสามารถเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นอิมพอร์ตที่ไม่เหมือนใครทั้งสำหรับบุรุษและสตรีหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ลักซ์ชัวรี่แบรนก์ จนถึงสตรีทแวร์, เครื่องสำอางที่ผ่านการเลือกสรรมาแล้วจากบิ้วตี้กูรู, อุปกรณ์ไอทีที่ล้ำสมัย, สินค้าและของตกแต่งบ้านและมีเอกลักษณ์แบบไทยสร้างสรรค์ ทั้งจากไอคอนคราฟต์, O.D.S รวมถึง Ecotopia แหล่งรวมผลิตภัณฑ์รักษ์โลกมากมาย และ Loft ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น

ดังนั้นหากจะเลือกของขวัญให้คนสำคัญหรือให้ตัวเองสักชิ้น สยามดิสคัฟเวอรี่จึงตอบโจทย์และสร้างความมั่นใจได้ว่า จะได้ของขวัญที่ดีและมีคุณค่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านสยามดิสคัฟเวอรี่ สร้างประสบการณ์มอบความสุขได้ทุกวันในแบบ Everyday Gifts ความพิเศษที่ผนวกทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความสุขและสร้างพลังบวกให้สังคมผ่านการ “ให้” และการ “รับ”

และเพื่อเชื่อมต่อโลกออฟไลน์สู่โลกออนไลน์ไว้ในมือคุณ ทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์เหนือระดับที่แตกต่างได้ทุกที่ทุกเวลา พบกับ Siam Discovery Magical Catalog ที่จะทำให้การเลือกของขวัญง่ายยิ่งขึ้น โดยจะรวบรวมของขวัญนับหมื่นชิ้น ไว้ใน e-catalog จะเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียและส่งตรงถึงลูกค้าสมาชิกให้สามารถเลือกของขวัญที่ถูกใจ ขณะเดียวกันสามารถเลือกช้อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที สร้างความสะดวกให้กับนักช้อป และเป็นการสร้างประสบการณ์ในการเลือกซื้อของขวัญที่เชื่อมโลกออฟไลน์สู่โลกออนไลน์แบบไร้รอยต่อ

S 130596878 e1638159463899

กล่องมหัศจรรย์ HYPE BOX ส่งมอบเซอร์ไพรส์ความสุขในแบบ Personalized ครั้งแรก !!
ไฮไลท์ของ “Siam Discovery presents The Magical Sensation, Discover Extraordinary Gifts from the Universe” ที่จะทำให้การมอบของขวัญปีนี้ พิเศษยิ่งกว่าเคย ค้นพบประสบการณ์ใหม่ “HYPE BOX” กล่องมหัศจรรย์ที่จะส่งมอบเซอร์ไพรส์ความสุขในแบบ Personalized เพิ่มคุณค่าของขวัญให้กับคนพิเศษในทุกโอกาส สร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างไม่มีสิ้นสุด เพียงเลือกเฟ้นหาของขวัญสำหรับคนพิเศษจากสินค้าแบรนด์ดังภายในสยามดิสคัฟเวอรี่ ทุกชั้นทุก Lab จากนั้นสามารถนำของขวัญมาฝากที่ Hype Box บริเวณ ชั้น G และสยามดิสคัฟเวอรี่จะเป็นสื่อกลางในการส่ง SMS ไปยังผู้รับ เพื่อเชิญชวนให้มาเปิดประสบการณ์เซอร์ไพรส์ความสุขด้วยตนเอง

การสร้าง HYPE BOX เป็นอีกหนึ่งไอเดียสร้างสรรค์ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ตอกย้ำการเป็นผู้ที่เข้าใจความต้องการของทุกคอมมูนิตี้แบบ Customer Centric ผสานกับการนำเสนอประสบการณ์แบบ Emotional Engagement ที่สร้างความประทับใจและมอบคุณค่าที่พิเศษยิ่งขึ้นมากกว่าการมอบของขวัญแบบธรรมดาทั่วไป

อีกทั้งสยามดิสคัฟเวอรี่ ยังขอเติมเต็มความรู้สึกผู้ให้กับผู้รับได้อย่างไม่รู้จบผ่าน HYPE BOX กับ โครงการ Citizen Of Love ชวนร่วมแบ่งปันความสุขมอบของขวัญให้เด็กนักเรียนจากโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารห่างไกลความเจริญ ต่อยอดการส่งความรักที่อุ่นใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เป็นการสร้างวงจรการมอบความสุขแบบยั่งยืนสู่สังคมและชุมชนอย่างแท้จริง

เพิ่มความพิเศษให้ของขวัญ ด้วยการดีไซน์ Wrapping Special ที่ออกแบบได้ด้วยตนเอง
ร้านลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น เดสติเนชั่นแห่งของขวัญสำหรับทุกเทศกาลทุกโอกาส ที่ขึ้นชื่อเรื่องการห่อของขวัญแบบเก๋ๆ หลากสไตล์ โดยเฉพาะวิธีการห่อแบบญี่ปุ่นที่มีดีไซน์เฉพาะ ไม่เหมือนใคร สร้างความแตกต่าง ทำให้ความรู้สึกของผู้ให้และผู้รับมีความพิเศษเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังมีกล่องของขวัญ การ์ดอวยพรต่างๆมากมายอีกด้วย ร้านลอฟท์ยังได้เชิญแรปปิ้งกูรู (Wrapping Guru) สุดยอดแห่งนักห่อของขวัญ ที่จะมาแนะนำวิธีการห่อของขวัญสไตล์เก๋ ที่คุณสามารถลงมือห่อด้วยใจของคุณเอง เพิ่มคุณค่าของของขวัญชิ้นเอก ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับตั้งแต่แรกพบ

S 130596880 e1638159472895

​“เป็นอีกครั้งที่สยามดิสคัฟเวอรี่ นำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างเหนือความคาดหมาย และเชิญชวนทุกคนเข้าไปสนุกกับการค้นพบประสบการณ์ใหม่ เลือกและมอบของขวัญที่มีคุณค่าและเติมความสุขให้กับผู้รับได้มากกว่าครั้งไหน เราเชื่อมั่นว่า สยามดิสคัฟเวอรี่จะครองตำแหน่ง Everyday Gift Destination ตอบโจทย์ของคนหลากสไตล์และทุกคอมมูนิตี้ได้อย่างตรงใจอย่างแน่นอน” นางสาวปวีณา กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight