Business

‘AWC’ ลั่นพร้อมรับเปิดประเทศ 1 พ.ย. จัดเต็มมาตรฐาน SHA+ อัดแพ็กเกจ เปิดโรงแรมใหม่

AWC ประกาศพร้อมรับเปิดประเทศ 1 พฤศจิกายนนี้ การันตีด้วยมาตรฐาน SHA+ ลุยจัดแพ็กเกจ ดึงลูกค้า เดินหน้าเปิดโรงแรมใหม่ หลังพบอัตราการจองที่พักเริ่มพุ่ง

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า จากนโยบายการเปิดประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 โรงแรมในเครือ แอสเสท เวิรด์O มีความพร้อมสำหรับการต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

AWC

ทั้งนี้ ทุกโรงแรมทั้ง 18 แห่ง ได้รับการรับรองตราสัญลักษณ์ Amazing Thailand Safety & Health Administration หรือ SHA+
แสดงให้เห็นถึงแสดงความปลอดภัย พร้อมดำเนินงานภายใต้มาตรฐานของเชนบริหารโรงแรมระดับโลก เสริมด้วยการเตรียมเอกสารและการตรวจโควิด-19 พร้อมเน้นย้ำความสะอาด สุขอนามัย ความปลอดภัยและประสบการณ์การเดินทางของลูกค้า

หลังจากรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ 1 พฤศจิกายน ทำให้ แอสเสท เวิรด์ฯ ได้รับสัญญาณที่ดีจากการตอบรับในทันที ส่งผลบวกให้อัตราการจองที่พักบางโรงแรมในเครือพุ่งสูงขึ้นกว่า 2 เท่าในเดือนธันวาคม 2564 เมื่อเทียบกับช่วงก่อนสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะโรงแรม ในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เสริมศักยภาพการท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัวโรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโรงแรมคุณภาพในเครือ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ที่ถือเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวระดับโลก

awc hotel map

ขณะเดียวกัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวในการเข้าใช้บริการมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันพนักงานของโรงแรมในเครือทุกแห่งของแอสเสท เวิรด์ ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แล้ว

ในส่วนของกลุ่มธุรกิจรีเทล ยังได้จัดทำแผนแม่บท The Core 5 for Safety and Clean เพื่อดูแลพนักงาน ผู้เช่า และลูกค้า ประกอบด้วย

1. Secure Screening การคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิทุกคนที่เข้ามาพื้นที่และสแกนแอปพลิเคชันไทยชนะก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง

2. Social Distancing การเว้นระยะห่างและบริหารจัดการปริมาณการรวมกลุ่มของคน

3. Super Hygienic Cleaning การให้ความสำคัญกับสุขอนามัย ทำความสะอาดอุปกรณ์พื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยทุกชั่วโมง และพื้นที่สาธารณะทุก 2 ชั่วโมง

4. Support Care Service การสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องด้านสุขอนามัยแก่ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

5. Safety Trace การจัดเก็บฐานข้อมูล นอกจากการคัดกรองผู้ใช้บริการผ่านแอปไทยชนะยังพัฒนาแอปพลิเคชันขึ้นมาโดยเฉพาะอีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo