Business

ครั้งแรกค้าปลีกไทย! ‘สยามพิวรรธน์-ซิปเม็กซ์’ ผนึกกำลัง ใช้ ZMT แลกสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ

สยามพิวรรธน์ ผนึก ซิปเม็กซ์ สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการค้าปลีกไทย มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับครั้งแรกจากโลก Offline สู่ Online ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีกำลังซื้อสูง

นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารสมาชิก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า สยามพิวรรธน์ ผู้นำในธุรกิจค้าปลีก และอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นผู้นำแห่งการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ The Icon of Innovative Lifestyle โดยมุ่งเน้นนำเสนอคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ ในการพัฒนาโครงการต่าง ๆ การค้าปลีกชนิดใหม่ ๆ และคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์ล้ำยุคหลายประเภทที่ไม่เคยมีมาก่อน ในประเทศไทย หรือเป็นครั้งแรกในโลก

ในครั้งนี้ได้ตอกย้ำกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ ร่วมกับ ซิปเม็กซ์ (ZIPMEX) ในรูปแบบ Collaborate to Innovate ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรระดับผู้นำธุรกิจ ให้บริการด้านการลงทุน และสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม ZIPMEX ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

siam

ทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มซื้อขาย แลกเปลี่ยนเพียงแห่งเดียว ที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง และสำนักงาน ก.ล.ต. สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรก และครั้งสำคัญของวงการค้าปลีกไทย

การผสานศักยภาพกับ Zipmex ในครั้งนี้ สยามพิวรรธน์ได้ดึงจุดแข็ง ที่ส่งผลให้ศูนย์การค้าในเครือของสยามพิวรรธน์ ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าคนไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาโดยตลอด คือ การรังสรรค์ประสบการณ์ความหรูหราระดับโลก ที่แตกต่าง และนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดแบบครบทุกมิติ ของไลฟ์สไตล์ ที่หาซื้อจากโลก Offline ไม่ได้ สู่แพลตฟอร์ม Online มอบให้กับผู้ใช้งาน ZIPMEX ผ่านแพลตฟอร์ม ZipWorld ซึ่งการผสาน ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะส่งผลให้สยามพิวรรธน์ สามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีกำลังซื้อสูงอีกด้วย”

ทางด้าน นางสาวพราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด  ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย กล่าวว่า  ปัจจุบัน โลกของ คริปโตเคอเรนซีกำลังได้รับความสนใจ และเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ ZIPMEX ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า และมีบริษัทยักษ์ใหญ่หลายบริษัท ตัดสินใจมาร่วมลงทุน กับแพลตฟอร์มของบริษัท ทำให้ ZIPMEX มีฐานลูกค้าที่ใหญ่มาก ยิ่งขึ้น

หนึ่งในความแตกต่างของ ZIPMEX คือ ความมุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด และได้รับประสบการณ์ ที่ไม่เหมือนใคร เรียกว่า เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ที่หาได้จากบริษัทเท่านั้น

เรามองถึงการนำเทคโนโลยี NFT (Non-Fungible Tokens) มาสู่ผู้ใช้งานทั่วไปได้ง่ายขึ้น โดยตั้งเป้าหมายให้ใช้เป็นเครื่องมือ ในการแลกเป็นสินค้าหรือบริการ ที่จับต้อง และสัมผัสได้จริง บนแพลตฟอร์มที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนไทย

นางสาวพราว บอกด้วยว่า ZIPMEX มีพันธมิตรจำนวนมาก ครอบคลุมทุก ความต้องการ พร้อมจะมอบ ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของเรา และล่าสุดเราได้จับมือกับ กลุ่มสยามพิวรรธน์ พันธมิตรคนสำคัญ ที่มีเป้าหมาย เดียวกัน คือ การมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า

การจับมือกับกลุ่มสยามพิวรรธน์นับเป็นการร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ในการมอบประสบการณ์ สุดพิเศษที่เรียกว่า Money Can’t Buy Experiences ต้องแลกซื้อผ่านแพลตฟอร์ม ซิปเวิลด์ ( ZipWorld ) ของ ZIPMEX โดยใช้ Zipmex Token (ZMT) เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นคนแรก ในการเข้าถึงคอลเลกชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ทั้ง Offline และ Online เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งสองแบรนด์

การร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ ZIPMEX ได้ขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มของไลฟ์สไตล์มากขึ้น เปิดโอกาสให้ลูกค้าของ ZIPMEX  ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ใหม่ ๆ และเป็นครั้งแรก ที่มีการผนึกกำลังแบบนี้กับกลุ่มรีเทล มาร่วมผนึกกำลังต่อยอด Cashless Society ซึ่งเป็นไปตามแนวโน้ม กระแสโลก รวมถึงในอนาคตที่โลกเสมือนจริงกำลังเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันของทุกคนมากขึ้น

นางสรัลธรกล่าวทิ้งท้ายว่า การผนึกกำลังความร่วมมือกันในครั้งนี้จะส่งผลให้สยามพิวรรธน์ สามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้ลงทุนในโลก Digital หรือ Trade Online ที่มีกำลังซื้อสูง พร้อมตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างตรงใจ ให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo