Business

‘คิง เพาเวอร์’ เปิดแคมเปญรับนักท่องเที่ยว ‘ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์’

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ สนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย เปิดรับนักท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต ในโครงการ ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ มอบสิทธิประโยชน์นักท่องเที่ยว ผ่านกลุ่มธุรกิจในเครือ พร้อมย้ำภาพผู้นำธุรกิจรณรงค์ท่องเที่ยว ในวิถีใหม่ Vaccinated & Hygienic สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ กล่าวถึงการเปิดรับนักท่องเที่ยวในโครงการ ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox) ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ ว่า กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มีความพร้อมสำหรับการร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาวะซบเซา เนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 โดยใช้ภาคการท่องเที่ยวเป็นกลไกสําคัญ ภายใต้โครงการ ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์

kingpower มอบสิทธ์ประโยชน์

ที่ผ่านมาในระดับประเทศ คิง เพาเวอร์ เป็นภาคเอกชนที่ดำเนินโครงการ Thailand Smiles with You สนับสนุนการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความคิดถึงประเทศไทย ด้วยรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญ ในการต้อนรับนักท่องเที่ยว

ล่าสุด ยังให้ความร่วมมือในการจัดทําแคมเปญ ต้อนรับนักท่องเที่ยว “Phuket is now open” ภายใต้แนวคิด “Amazing Thailand, Now even more Amazing” ด้วยการใช้กีฬาเป็นจุดดึงดูด ให้เกิดการท่องเที่ยว หรือ Sport Tourism ผ่าน 3 นักกีฬานักฟุตบอลสังกัด สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ ปีล่าสุด

ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “Amazing Moments in Phuket” เผยแพร่ในสื่อต่างประเทศ นำร่องประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายให้มาท่องเที่ยวใน จังหวัดภูเก็ต ภายใต้โครงการ ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox)

thumbnail คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา e1625118814226

สำหรับการเปิดรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจรีเทล เพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกในจังหวัดภูเก็ต คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต สนองนโยบาย ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ของภาครัฐ ด้วยการตอกย้ำภาพผู้นำธุรกิจ ที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว สร้างความเชื่อมั่นกับ SAFETY SHOPPING at King Power Phuket

เตรียมความพร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ผ่านการคัดกรองแล้วตามกระบวนการจากการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย ตั้งแต่สนามบินนานาชาติภูเก็ต ด้วยความพร้อมของร้านค้าปลอดอากร และร้านค้าเชิงพาณิชย์ภายในสนามบิน ที่จะให้บริการนักท่องเที่ยวภายใต้มาตรการสุขอนามัย King Power Care Power ตามหลักปฏิบัติ D-M-H-T-T และคัดกรองบุคลากร ที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม ตามข้อกำหนดสำหรับให้บริการนักท่องเที่ยว ตลอดจนเน้นย้ำบุคลากรที่ให้บริการปฏิบัติตามมาตรการเพื่อป้องกันและควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด

thumbnail Phuket Sandbox 2 e1625118957493

ขณะที่ ร้านค้าปลอดอากรในเมือง คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต พร้อมให้บริการด้วยความมั่นใจตามมาตรการสาธารณสุขแบบครบครัน ภายใต้มาตรฐาน SHA Plus ตามข้อกำหนดของจังหวัดภูเก็ต และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการรับนักท่องเที่ยว

พนักงานที่ให้บริการลูกค้าได้รับวัคซีนครบถ้วนทั้ง 2 โดสเช่นกัน รวมถึงการกำหนดขั้นตอนการปฏิบัติด้านสุขอนามัยในพื้นที่ให้บริการ ที่สำคัญมีการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์แบบครบวงจรทั้งกลุ่มธุรกิจ ผ่านแคมเปญ KING POWER PHUKET SANDBOX : Shop Eat Play Stay Safe ตอกย้ำภาพ Thailand Shopping and Dining Paradise

ภายใต้แคมเปญ KING POWER PHUKET SANDBOX : Shop Eat Play Stay Safe เป็นการมอบสิทธิประโยชน์ด้านส่วนลด และรับบริการในราคาพิเศษ ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามา ภายใต้ประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับอย่างครบวงจรทั้งในส่วนของ การช้อป ที่พัก อาหาร และแหล่งท่องเที่ยวจากธุรกิจในกลุ่ม คิง เพาเวอร์ ได้แก่

thumbnail King Power Phuket Sandbox e1625118894267

รับคูปองส่วนลด 1,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าดิวตี้ ฟรี ที่ร่วมรายการ มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป และส่วนลด 500 บาทสำหรับสินค้าที่ระลึกที่ร่วมรายการ มูลค่า 1,500 บาทขึ้นไป ภายในร้านค้าปลอดภาษี ในสนามบินนานาชาติภูเก็ต

รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป ที่ร้านค้าปลอดอากร คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต

รับคูปองส่วนลด 1,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าดิวตี้ ฟรี ที่ร่วมรายการ มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป และรับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อซื้อสินค้า Home Delivery ที่ร่วมรายการ มูลค่า 3,000 บาท ขึ้นไป ในระบบออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์และแอปพลิเคชันคิง เพาเวอร์

ส่วนลดพิเศษ สำหรับการใช้บริการ มหานคร สกายวอร์ค (Mahanakhon Skywalk) จากราคา 530 บาท สามารถใช้บริการได้ในราคา 371 บาท ในวันจันทร์-ศุกร์ และในวันเสาร์ อาทิตย์ ใช้บริการได้ในราคา 616 บาท จากราคา 880 บาท

แพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษ ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ 4 วัน 3 คืน สำหรับ ดีลักซ์รูม (Deluxe Room Package) ราคาพิเศษเพียง 5,100 บาท หรือ ห้องพักแบบเอ็กเซ็กคูทีฟ รูม (Executive Room Package) ราคาพิเศษ 8,100 บาท และห้องสวีท (Suite Room Package) ในราคา 9,600 บาท

รับส่วนลด 50% ต่อเมนู สำหรับการใช้บริการที่ห้องอาหารรามายณะ คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต หรือ รับส่วนลด 50% เมื่อเติมเงินซื้อบัตรรับประทานอาหาร 500 บาท ขึ้นไป ที่ศูนย์อาหาร ไทย เทสต์ ฮับ (Thai Taste Hub) คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และมหานคร คิวบ์

thumbnail Shopping Deal in Phuket e1625118931759

นอกจากนี้ ที่ คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ในวันจันทร์-ศุกร์ ตลอดเดือนกรกฎาคม นักท่องเที่ยวชาวไทย ยังสามารถรับคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ 6,000 บาทขึ้นไป และพิเศษเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท (2 ใบ) และ 4,000 บาท (1 ใบ) สำหรับใช้ซื้อเครื่องสำอางและน้ำหอมตั้งแต่ 6,000 บาท และ 11,000 บาท ตามลำดับ

ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต และกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มีความพร้อมในการร่วมเปิดรับนักท่องเที่ยว ตามนโยบายภาครัฐ ภายใต้โมเดลกระตุ้นเศรษฐกิจ ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ด้วยความมั่นใจในทุกการบริการเพื่อการท่องเที่ยว โดยเฉพาะการช้อปปิ้งภายใต้นโยบาย SAFETY SHOPPING at King Power ตามแนวทางด้านสุขอนามัย King Power Care Power ซึ่งปฏิบัติภายใต้มาตรฐานการให้บริการ D-M-H-T-T ตามที่ภาครัฐกำหนดอย่างเคร่งครัด เพื่อร่วมควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

thumbnail Fully Vaccinated e1625118919918

thumbnail SHA Plus e1625118977982

thumbnail Shopping Deal in Phuket e1625118931759

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight