Business

‘Dow’ เปิดตัว ‘ศูนย์วิจัยเครื่องสำอางออนไลน์’ สร้างประสบการณ์เสมือนจริงสินค้า ‘Personal Care’

“ดาว” (Dow) ผู้นำด้านแมททีเรียลส์ ไซแอนซ์ ระดับโลก เปิดตัวศูนย์วิจัยเครื่องสำอางออนไลน์แบบเสมือนจริง (Virtual Experience Center: VEC) แห่งใหม่ เปิดประสบการณ์ให้นักการตลาด นักวิจัย และพัฒนาสินค้าด้านความงาม และสุขอนามัยส่วนบุคคล ได้ดำดิ่งสู่อนาคตของนวัตกรรม Personal Care

ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ในแพลตฟอร์มได้ทุกที่ทุกเวลา อาทิ นวัตกรรมล่าสุด แนวโน้มการตลาด ส่วนผสม และสูตรเครื่องสำอางระดับโลก ทั้งยังสามารถโต้ตอบ กับเหล่าผู้เชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์ของ Dow เพื่อช่วยแก้ปัญหาได้โดยตรง แบบเรียลไทม์

1931541 1

“ศูนย์วิจัยเครื่องสำอางเสมือนจริง” (VEC) เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชม ได้สำรวจข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ ด้านการดูแลความงามเชิงลึก และข้อมูลด้านแนวโน้มผู้บริโภค ซึ่ง Dow จะมีการอัปเดตเนื้อหา และกิจกรรมใหม่ ๆ ในแพลตฟอร์มเป็นประจำ เพื่อช่วยให้แบรนด์อยู่เหนือความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยนำเสนอข้อมูลผ่านห้องทดลองเสมือนจริง 5 ห้อง ประกอบด้วย

  • ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Dow (Product Showroom)

พบกับส่วนผสมใหม่ ๆ และชุดผลิตภัณฑ์ต้นแบบที่สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อจุดประกายแนวคิดเกี่ยวกับการกำหนดสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ นอกจากนี้ ผู้เข้าชมยังสามารถค้นหาส่วนผสมที่ตอบโจทย์ประสิทธิภาพด้านความงาม และสุขอนามัยตามที่ต้องการ

  • ศูนย์การตลาด (Marketing Hub)

รวบรวมข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคทั่วโลกของ Dow รวมทั้ง พอดคาสต์ ที่เน้นแนวโน้มอุตสาหกรรม และแนวทางการสร้างแบรนด์ ที่จะช่วยเพิ่มพูนความรู้ด้านการตลาด และช่วยให้ผู้ฟัง เป็นผู้นำเทรนด์อยู่เสมอ

1931542

  • ข้อมูลด้านความยั่งยืน (Sustainability Lounge)

เพิ่มพูนความรู้ด้านกฎระเบียบข้อกำหนดต่าง ๆ ด้านความยั่งยืน ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องสำอาง รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัท

  • ห้องปฏิบัติการเสมือนจริง (Virtual Lab)

ประกอบด้วยวิดีโอแนะนำการกำหนดสูตรผลิตภัณฑ์ บทความทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด และข้อมูลผลิตภัณฑ์ เพื่อทำความเข้าใจวิทยาศาสตร์เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ความงามได้ดียิ่งขึ้น

  • โซนกิจกรรม (Event Zone)

ผู้เข้าชมสามารถเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายทอดสด ทั้งด้านวิชาการ และด้านการตลาด ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น หรือชมเว็บคาสต์ของ Dow ได้ตามต้องการ

นางสาวจิรวเรศ พึ่งสุจริต ผู้จัดการฝ่ายขาย กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม และดูแลร่างกาย กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย กล่าวว่า ศูนย์ประสบการณ์เสมือนจริง หรือ VEC ทำหน้าที่เป็นแหล่งข้อมูลครบวงจร สำหรับมืออาชีพ ในอุตสาหกรรมความงาม ที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ส่วนผสม แนวโน้มตลาด และความยั่งยืนด้านเครื่องสำอาง ผ่านประสบการณ์ที่ง่าย สนุก และมีประสิทธิภาพ

1931545

“ทีมผู้เชี่ยวชาญของเรา กำลังขับเคลื่อนความก้าวหน้าระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ในการส่งผ่านข้อมูลเชิงลึก ผ่านประสบการณ์ดิจิทัล ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้จัดการแบรนด์ และนักวิจัยผลิตภัณฑ์ด้านความงาม สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่มีประสิทธิภาพโดดเด่นได้ง่ายขึ้น”

สามารถเยี่ยมชม “ศูนย์ประสบการณ์เสมือนจริง” ของ Dow Personal Care ซึ่งนำเสนอส่วนผสมที่แปลกใหม่ และไม่เหมือนใคร ที่จะช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกได้ตลอดเวลา ที่ Virtual Experience Center

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo