Business

‘IRPC’ เปิดพื้นที่ นำร่องฉีด ‘วัคซีนโควิด’ ภาคอุตสาหกรรม ‘ระยอง’

“IRPC” เปิด “สปอร์ต คอมเพล็กซ์” จัดเป็นสถานที่ฉีดวัคซีน สำหรับ การนำร่องฉีดวัคซีนโควิด ให้กับภาคอุตสาหกรรมในจังหวัด “ระยอง” ขานรับนโยบายรัฐบาล บรรเทาภาระหน่วยงานสาธารณสุข

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ “IRPC” เปิดพื้นที่  “สปอร์ต คอมเพล็กซ์” ของบริษัท ให้เป็นสถานที่สำหรับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับภาคอุตสาหกรรม

S 89448458

ในพิธีเปิดการนำร่องฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับภาคอุตสาหกรรม จังหวัดระยอง ที่สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ของ IRPC ครั้งนี้ มีนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธี

นอกจากนี้ ยังมี นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง นายสงวน แสงวงศ์กิจ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดระยอง และคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข เข้าร่วม โดยมีนายชวลิต ทิพพาวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยผู้บริหาร IRPC ให้การต้อนรับ

S 89448460

IRPC ใช้สถานที่ของบริษัทสำหรับการฉีดวัคซีนดังกล่าว เพื่อขานรับต่อนโยบายของรัฐบาล ในการฉีดวัคซีนโควิดให้กับภาคอุตสาหกรรม และเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระหน่วยงานสาธารณสุข โดยมีเป้าหมายให้เป็นที่รองรับการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน ที่อยู่รอบเขตประกอบการของบริษัท

S 89448461

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo